+ See More

ปายมายเกสต์ รีสอร์ท

ปายมายเกสท์ รีสอร์ท ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 0.8 Km ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมืองได้ ไม่ต้องมองหาที่พักที่ไหนไกลเพื่อไปยังสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้ วัดพระธาตุแม่เย็น, พระธาตุ แม่เย็น

การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของ ปายมายเกสท์ รีสอร์ท ทำให้การเข้าพักที่นี่เป็นประสบการณ์ที่ไม่อาจลืม พนักงานต้อนรับ, บริการซักรีด/ซักแห้ง, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, จักรยานให้เช่า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกเล็กๆน้อยๆจากอีกหลายอย่างที่ทำให้ ปายมายเกสท์ รีสอร์ท โดดเด่นจากโรงแรมอื่นๆ ในเมือง

บรรยากาศของ ปายมายเกสท์ รีสอร์ท สะท้อนออกมาในห้องพักทุกห้อง โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า, โต๊ะเขียนหนังสือ, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), พื้นที่นั่งเล่น, เครื่องปรับอากาศ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก สวน, บริการนวด ของทางโรงแรมเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากวันที่วุ่นวาย ไม่ว่าคุณจะไป ปาย ด้วยจุดประสงค์ใด ปายมายเกสท์ รีสอร์ท เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนอย่างมีความสุขและน่าตื่นตาตื่นใจ

  • 100 หมู่ที่ 1 บ้านแม่เย็น ต.แม่ฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน 58130

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน