+ See More

โรงแรมเดอะซิลวาน่า ปาย

โรงแรมเดอะซิลวาน่า ปาย มีทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะในริมน้ำปาย และเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเยี่ยมในการท่องเที่ยวสำรวจปาย ท่านสามารถเดินทางไปยังที่พักระดับ 3.5 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย เพราะอยู่ห่างจากสนามบินเพียง 3 km อีกทั้งยังอยู่ใกล้ วัดกลาง, ไทย แอดเวนเจอร์ ราฟติ้ง, ถนนคนเดินปาย อีกด้วย

ผู้เข้าพักจะได้รับบริการชั้นเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันจากโรงแรมเดอะซิลวาน่า ปาย ซึ่งปรารถนาให้แขกทุกท่านได้รับความสะดวกสบายที่สุดขณะเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่นของที่พัก ได้แก่ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ

โรงแรมเดอะซิลวาน่า ปาย ให้บริการห้องพัก 21 ห้อง ทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการหลากหลายไว้คอยให้บริการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เป็นต้น โรงแรมเดอะซิลวาน่า ปาย เป็นทางเลือกที่ดีต่อใจสำหรับผู้ที่เดินทางไปยังปาย เพราะที่พักให้บริการที่มีแต่ความผ่อนคลายไร้กังวล

  • 96 หมู่ 3 ถนนชัยสงคราม ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน 58130

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน