+ See More

ปายเวียงฟ้า รีสอร์ท

ปายเวียงฟ้ารีสอร์ทตั้งอยู่ในอำเภอปายซึ่งมีทัศนียภาพที่งดงาม รีสอร์ทแห่งนี้ประกอบด้วยห้องพักบูติกสุดหรูท่ามกลางสวนภูมิทัศน์เขตร้อน รีสอร์ทมีบริการนวด รถรับส่งโดยไม่มีค่าธรรมเนียมและมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) โดยไม่มีค่าธรรมเนียม และมีห้องอาหารภายในพื้นที่ของรีสอร์ท รีสอร์ทตั้งอยู่ห่างจากจุดชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าที่วัดพระธาตุแม่เย็นเป็นระยะทาง 1 กิโลเมตร

ห้องพักทุกห้องตั้งอยู่ท่ามกลางทุ่งนาข้าวและมีระเบียงส่วนตัวที่มีวิวอันงดงาม ภายในห้องพักมีการตกแต่งที่สวยงาม มีตู้เย็น โทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิลและมีห้องน้ำส่วนตัว

ผู้เข้าพักสามารถอาบแดดได้บนระเบียงของปายเวียงฟ้ารีสอร์ทหรือเพลิดเพลินกับการเดินเล่นในสวนหย่อมของรีสอร์ท นอกจากนี้ รีสอร์ทยังมีโต๊ะบริการทัวร์ซึ่งมีบริการจัดรายการท่องเที่ยวไปยังสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งในท้องถิ่น

ห้องอาหารของปายเวียงฟ้ามีอาหารมื้อเช้าประจำวัน รีสอร์ทแห่งนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น บริการซักรีดและอุปกรณ์สำหรับรีดผ้า เป็นต้น

ปายเวียงฟ้ารีสอร์ทมีรถรับส่งโดยไม่มีค่าธรรมเนียมจากรีสอร์ทไปยังสนามบินปาย สถานีรถประจำทางและพื้นที่ยอดนิยมหลายแห่งซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 5 นาที ผู้เข้าพักสามารถเดินทางด้วยรถยนต์จากรีสอร์ทแห่งนี้ไปยังศูนย์กลางของตัวเมืองปายได้ใน 5 นาที ส่วนถนนคนเดินปายอยู่ห่างออกไปเป็นระยะทาง 1 กิโลเมตร

  • 239 หมู่.1 ต.แม่ฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน 58130

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน