+ See More

ปาย วิลเลจ บูติก รีสอร์ท

ปายวิลเลจ บูติก รีสอร์ท แอนด์ ฟาร์ม เป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของปายอย่างเต็มที่ ที่พักตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 0 KM ผู้เข้าพักจึงเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของตัวเมืองได้โดยง่าย แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปไม่ไกล เช่น ไทย แอดเวนเจอร์ ราฟติ้ง, วัดกลาง, ถนนคนเดินปาย ที่ตั้งของที่พักนี้จึงเหมาะเจาะอย่างยิ่งสำหรับนักเดินทาง

ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับได้ ณ ที่พักในปายแห่งนี้ เมื่อเข้าพักที่นี่ ผู้เข้าพักทุกท่านจะได้รับบริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการไปรษณีย์, บริการแท็กซี่

ห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย หลายห้องมีแม้กระทั่ง โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ, ผ้าลินิน เพื่อให้บริการแก่ผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการไว้บริการ เช่น ทางไต่เขา, สปา, บริการนวด ท่านจะประทับใจไม่รู้ลืมเมื่อได้เข้าพักที่นี่ ปายวิลเลจ บูติก รีสอร์ท แอนด์ ฟาร์ม คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหาความผ่อนคลาย สะดวกสบาย และเสน่ห์ของปาย

  • 88 หมู่ 3 ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน 58130

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน