+ See More

ปายริเวอร์ คอร์เนอร์ รีสอร์ท

ปายริเวอร์ คอร์เนอร์ รีสอร์ท ได้รับการออกแบบเพื่อรองรับทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจและการพักผ่อน โดยตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะในริมน้ำปาย ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง ที่พัก 3 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่เยี่ยมยอด อยู่ห่างจากตัวเมืองอันน่าตื่นตาเพียง 1 Km การเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองจึงทำได้โดยง่าย เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของปายริเวอร์ คอร์เนอร์ รีสอร์ท จะทำให้ท่านประทับใจไม่รู้ลืม ตัวอย่างสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก ได้แก่ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน

ปายริเวอร์ คอร์เนอร์ รีสอร์ท ให้บริการห้องพัก 9 ห้อง ทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์จอแบน, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการหลากหลายไว้คอยให้บริการ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน เป็นต้น ปายริเวอร์ คอร์เนอร์ รีสอร์ท เป็นจุดหมายปลายทางแห่งที่พักคุณภาพเยี่ยมในปาย

  • 94 หมู่ 3 ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน 58130

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน