+ See More

ริเวอร์เฮาส์ รีสอร์ท

ริเวอร์ เฮาส์ รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่ในการเที่ยวชมทิวทัศน์ของแม่ฮ่องสอน เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายหลังจากวันอันแสนวุ่นวาย ที่พัก 3 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่เยี่ยมยอด อยู่ห่างจากตัวเมืองอันน่าตื่นตาเพียง 162.7 km การเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองจึงทำได้โดยง่าย เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

ริเวอร์ เฮาส์ รีสอร์ท มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ ที่รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก ณ ที่พักแห่งนี้ ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาส เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, บริการซักรีด

การออกแบบห้องพักทุกห้องสะท้อนเอกลักษณ์ของริเวอร์ เฮาส์ รีสอร์ท โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ท่านจะได้สัมผัสเมื่อเข้าพัก ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการไว้บริการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน ท่านจะประทับใจไม่รู้ลืมเมื่อได้เข้าพักที่นี่ ไม่ว่าท่านจะเดินทางไปแม่ฮ่องสอนด้วยจุดประสงค์ใด ริเวอร์ เฮาส์ รีสอร์ท คือที่พักที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับการพักผ่อนอย่างสุขกายสบายใจ

  • 6/1 หมู่2 ต.แม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน 58110

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน