+ See More

อะบัฟเดอะซี บูทีค โฮเทล

หากท่านกำลังมองหาที่พักในแม่ฮ่องสอน ซึ่งเดินทางไปได้ง่ายในทำเลดีเลิศ เอะเบิฟ เดอะ ซี บูทีค เกสต์เฮาส์ คือคำตอบ ที่พักตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 163.7 km ผู้เข้าพักจึงเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของตัวเมืองได้โดยง่าย เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับได้ ณ ที่พักในแม่ฮ่องสอนแห่งนี้ ตัวอย่างสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก ได้แก่ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน

ที่พักมีห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามกว่า 8 ห้อง บางห้องยังมีโทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา ไว้บริการอีกด้วย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด, สวน ณ ที่พัก จะช่วยให้ท่านรู้สึกผ่อนคลายไปตลอดทั้งวัน ไม่ว่าท่านจะเดินทางไปแม่ฮ่องสอนด้วยจุดประสงค์ใด เอะเบิฟ เดอะ ซี บูทีค เกสต์เฮาส์ คือที่พักที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับการพักผ่อนอย่างสุขกายสบายใจ

  • 75 ถ. แหล่งพาณิชย์ ต.บ้านกาศ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน 58110

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน