+ See More

สวนย่า เกาะกูด รีสอร์ต แอนด์ สปา

สวนย่า เกาะกูด รีสอร์ต แอนด์ สปา ตั้งอยู่ในแหลมโป่งหลักอวน และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมเกาะกูด และแหล่งท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ที่พักแห่งนี้เหมาะต่อการพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างยิ่ง ทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น หาดคลองมาด, โรงพยาบาลเกาะกูด, ท่าเรือน้ำลึก

สวนย่า เกาะกูด รีสอร์ต แอนด์ สปา มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน เพื่อคอยเติมความสดชื่นให้แก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่นของที่พัก ได้แก่ Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการจองตั๋ว

ห้องพักของที่พักได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก บางห้องพักยังมีโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, กาแฟสำเร็จรูป (ฟรี), กระจก, โซฟา คอยให้บริการ เรือ, การพายเรือแคนู, บริการเช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, การดำน้ำตื้น, ชายหาดส่วนตัวของที่พัก เหมาะเจาะอย่างยิ่งต่อการคลายความเหนื่อยล้าในวันอันวุ่นวาย หากกำลังมองหาที่พักที่สะดวกสบายในเกาะกูด สวนย่า เกาะกูด รีสอร์ต แอนด์ สปา จะเปรียบได้ดั่งบ้านหลังที่สองของท่าน

  • 14/3 หมู่ 1 ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด 23000 ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด 23000

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน