+ See More

โรงแรมฟูราม่าเชียงใหม่

เชียงใหม่เมืองทางตอนเหนือของประเทศไทย เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การพักผ่อน หลีกหนีจากความเร่งรีบและความวุ่นวายของเมืองหลวง ของคู่ต่อสู้ในภาคใต้ อาณาจักรล้านนาเก่าแก่แห่งนี้เป็นเมืองที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมมาตั้งแต่ครั้งเก่าแก่ในอดีต นักท่องเที่ยวสามารถใช้เวลาเดินชมสถานที่สำคัญทางธรรมชาติ วัด หรือจะเลือกชิมอาหารพื้นเมืองหลากหลายที่มีให้เลือกมากมายตลอดทางของถนนคนเดินของเมืองเชียงใหม่

ให้โรงแรมฟูราม่า เชียงใหม่ เป็นทางเลือกที่พักของคุณ และให้ทริปการท่องเที่ยวของคุณเริ่มต้นที่นี่ โรงแรมฟูราม่า เชียงใหม่ เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวสูง 17 ชั้น ตั้งอยู่ย่านธุรกิจทางตอนเหนือของเชียงใหม่ ใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาทีจากสนามบินถึงโรงแรม และโรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ราชการสำคัญๆ ในเมืองเชียงใหม่ รวมทั้งมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงอย่างมหาวทิยาลัยเชียงใหม่ และสถานบันเทิงยามค่ำคืนของเมืองเชียงใหม่ด้วย

ห้องพักทุกห้องตกแต่งแบบผสมผสานระหว่างความเป็นไทยดั้งเดิมกับความทันสมัยและวัฒนธรรมที่หลากหลายของเชียงใหม่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักแต่ละห้องสามารถมองเห็นวิวดอยสุเทพ และทัศนียภาพที่สวยงามของธรรมชาติและเมืองเชียงใหม่ได้

  • 54 ถนนห้วยแก้ว ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50300

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน