+ See More

เดอะการ์เด้น304

เดอะ การ์เดน 304 เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ ตั้งอยู่ใจกลางกบินทร์บุรี และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการออกสำรวจเที่ยวชมปราจีนบุรี จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

ผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ดีพร้อมที่สุด สิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่นของที่พัก ได้แก่ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ครัว, ซักรีด, ทางสำหรับรถเข็น

ที่พักมีห้องพักบรรยากาศดีกว่า 120 ห้อง ไม่ว่าจะพักห้องไหน ท่านก็จะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, เครื่องดื่มต้อนรับ, ผ้าลินิน, ล็อคเกอร์ มินิกอล์ฟคอร์ส, ห้องโยคะ, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) ณ ที่พัก จะช่วยให้ท่านรู้สึกผ่อนคลายไปตลอดทั้งวัน สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะของเดอะ การ์เดน 304 เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ จะทำให้การไปเยือนปราจีนบุรีของท่านมีแต่ความรื่นรมย์

  • 686,688 หมู่ที่ 10 ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี 25140

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน