+ See More

เดอะ คาแนล304

ที่พักสไตล์โมเดิร์นในโซนสบายและเติมพลังให้ชีวิตด้วยบรรยากาศสดชื่น
พักผ่อนกับธรรมชาติได้ทุกวันที่ The Canal 304 Hotel & Residence

เดอะคาแนล 304 เอ็กเซคคูทีพ เซอวิสเซส อพาร์ทเม้นท์ เป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของปราจีนบุรีอย่างเต็มที่ ใจกลางเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 32 km และเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน 105 นาที ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย
การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของเดอะคาแนล 304 เอ็กเซคคูทีพ เซอวิสเซส อพาร์ทเม้นท์ จะทำให้ท่านประทับใจไม่รู้ลืม ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายคอยให้บริการอย่างพิถีพิถันที่สุดแก่ผู้เข้าพัก
การออกแบบห้องพักทุกห้องสะท้อนเอกลักษณ์ของเดอะคาแนล 304 เอ็กเซคคูทีพ เซอวิสเซส อพาร์ทเม้นท์ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ห้องแต่งตัว, กระจก, โซฟา เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ท่านจะได้สัมผัสเมื่อเข้าพัก ที่พักให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ ซึ่งรวมถึงมินิกอล์ฟคอร์ส, ห้องโยคะ, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, อ่างอาบน้ำร้อน ให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายหลังจากเดินทางท่องเที่ยว เมื่อเข้าพักที่เดอะคาแนล 304 เอ็กเซคคูทีพ เซอวิสเซส อพาร์ทเม้นท์ ผู้เข้าพักจะได้พบกับบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายซึ่งผสมผสานกันอย่างลงตัว

  • 888 หมู่ 10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี 25140

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน