ย้อนกลับ

2020 ที่ผ่านมาใครมาแรง! Top 3 Ranking

22 เม.ย. 2564

แม้สถานการณ์ในปัจจุบันอาจไม่เอื้อให้องค์กรต่างๆ สามารถได้จัดงานได้สะดวกมากนัก แต่อย่างไรก็ตามการจัดงานยังมีโอกาสเกิดขึ้นได้  Thai MICE Connect จัด Top 3 Ranking มาให้สำหรับ ‘สถานที่จัดงาน ร้านอาหาร และบริการออแกไนซ์’ ดาวเด่นที่ผ่านมาตลอดปี 2020 รับรองความประทับใจจากผู้ใช้โดยตรง ไม่ว่ามีแพลนจะจัด “ฝึกอบรม สินค้า อบรมพนักงาน หรืองานประชุม” รับประกันเลยว่าถูกใจแน่นอน

โดยผู้ประกอบการทั้งหมดนี้ ได้มีการบริหารจัดการที่ดีในช่วงโควิดมาโดยตลอด ทั้งตอบรับนโยบายทางภาครัฐ ดูแลความสะอาดและความปลอดภัยอย่างรัดกุมไม่หละหลวม จึงทำให้ได้ใจผู้ใช้บริการไปเต็มๆ

Top 3 สถานที่จัดงานมาแรง

tmc_202101_2020-2

1. เดอะเบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ กรุงเทพมหานคร

สถานที่จัดประชุมมาแรงอันดับ 1 ‘เดอะเบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ’ โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ที่ตั้งอยู่ในย่านใจกลางกรุงเทพฯ เดินทางง่าย สะดวก และสามารถรองรับลูกค้าได้หลายระดับและจำนวนมากถึง 300 คน บริการดี ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่อการจัดประชุม สัมมนาได้อย่างครบครัน

ติดต่อขอใบเสนอราคา : http://bit.ly/MICE-TheBerkeleyHotel

2. โรงแรมเลอ แคสเซีย จ.ขอนแก่น

สถานที่จัดประชุมต่างจังหวัดที่มาแรงในปีที่ผ่านมาต้องยกให้ ‘โรงแรมเลอ แคสเซีย’ ตั้งอยู่ที่ ถ.พิมพสุต ห่างจากศาลากลางจังหวัดขอนแก่นประมาณ 800 เมตร ความน่าสนใจของที่นี่คือ มีห้องพัก ห้องจัดกิจกรรมสัมมนา ประชุม รวมไปถึงห้องจัดเลี้ยงคอยรองรับนักเดินทางไมซ์มากถึง 500 คน และถ้าหากใครที่อยากจะมาจัดกิจกรรมทีมบิ้วดิ้ง ที่นี่ก็มีโปรแกรมทัวร์แนวผจญภัยจัดเตรียมไว้ให้มาสนุกกันด้วย รับรองได้ว่าไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

ติดต่อขอใบเสนอราคา : http://bit.ly/MICE-LeCassiaHotel 

3. โฮมสเตย์บ้านท่าขันทอง จ.เชียงราย

เทรนด์การจัดงานแบบวิถีชุมชนกำลังมาแรง ทำให้ที่ โฮมสเตย์บ้านท่าขันทอง จ.เชียงราย เป็นสถานที่จัดงานไมซ์ที่ได้รับความสนใจอย่างมากในปีที่ผ่านมา ที่นี่ผ่านการรับรองมาตรฐานโฮมสเตย์อาเซียนและการท่องเที่ยวโดยชุมชนอาเซียน และยังสามารถรองรับการจัดงานไมซ์ ทั้งการประชุม สัมมนา หรือเอ้าท์ติ้งได้มากถึง 100 คน คุณจะได้สัมผัสวิถีชีวิตของคนพื้นเมืองแท้ๆ พร้อมลิ้มรสชาติอาหารอร่อยๆ และได้รับการพักผ่อนอย่างที่ชีวิตในเมืองกรุงไม่สามารถให้คุณได้

ติดต่อขอใบเสนอราคา : http://bit.ly/MICE-HomestayBanThaKhanThong

Top 3 ร้านอาหารมาแรง

tmc_202101_2020.

1. ร้านอาหารพิปป้า พัทยา จ.ชลบุรี

การจัดเลี้ยงให้พนักงาน หรือจัดเลี้ยงลูกค้าก็เป็นเรื่องที่นักธุรกิจหลายท่านนิยม สำหรับร้าน ‘พิปป้า (PIPPA)’ ร้านอาหารในสไตล์รูฟท็อปบาร์ รูปแบบใหม่ล่าสุดบนชั้น 19 ของโรงแรมมิตร์ บีช พัทยา ไม่ว่าจะพาพนักงานหรือลูกค้าคนสำคัญมาเลี้ยงฉลองและดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดหรูหรา ขอรับรองเลยว่ามาที่นี่ได้ความประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน

ติดต่อขอใบเสนอราคา : http://bit.ly/MICE-Pippa 

2. ครัววังลับแล จ.นครศรีธรรมราช

ชาวไมซ์กรุ๊ปไหนแวะเวียนมาจัดงานไมซ์ที่ จ.นครศรีธรรมราช เป็นต้องได้ลิ้มลองรสชาติอาหารปักษ์ใต้ที่ ‘ครัววังลับแล’ ณ ล่องแพบ้านวังหอน เพราะที่นี่ทำอาหารได้เลิศรสและขึ้นชื่อ ใช้วัตถุดิบท้องถิ่นคุณภาพในการปรุง จนได้รสชาติอร่อยถูกปากแบบชาวใต้แท้ๆ ซึ่งนอกจากนี้เขายังมีบริการรับทำ Food Box สำหรับงานจัดเลี้ยง หรือจัดประชุมนอกสถานที่อีกด้วย

ติดต่อขอใบเสนอราคา : http://bit.ly/MICE-WangLabLae 

3. โบ.ลาน กรุงเทพมหานคร

หากใครชอบจัดประชุมในกรุงเทพฯ ก็ไม่น้อยหน้า เพราะที่ร้านอาหาร ‘โบ.ลาน’ ก็สามารถให้คุณได้ทานอาหารไทยรสชาติชั้นเลิศจากเซฟที่ใส่ใจและคัดสรรวัตถุดิบทั่วไทยมาปรุงอาหารอย่างพิถีพิถัน ด้วยเอกลักษณ์และสไตล์ร้านอาหารที่โดดเด่นในย่านคนเมือง จึงเหมาะสำหรับการพาพนักงานหรือลูกค้าคนสำคัญมาจัดเลี้ยง แถมสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม

ติดต่อขอใบเสนอราคา : http://bit.ly/MICE-BoLan


Top 3 ออแกไนซ์มาแรง

tmc_202101_2020-3


1. ไมซ์โซลูชั่น (ประเทศไทย) จำกัด จ.ขอนแก่น

สำหรับการประชุมใหญ่ แน่นอนว่าหากคุณต้องลุยงานคนเดียวคงเป็นเรื่องยากที่จะดูแลงานทั้งหมดได้ ‘ไมซ์โซลูชั่น (ประเทศไทย) จำกัด’ บริษัทออแกไนซ์มืออาชีพที่ให้บริการจัดงานแบบครบครันและทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะงานประชุม สัมมนา เปิดตัวสินค้า หรือว่าเทรนด์นิ่งต่างๆ ก็สามารถบริการได้อย่างมืออาชีพ

ติดต่อขอใบเสนอราคา : http://bit.ly/MICE-MICESolutionThailand 

2. หจก.เฟิร์สนิวส์ จ.นครราชสีมา

หากคุณต้องการจัดอีเว้นท์ งานแสดงสินค้า นิทรรศการ หรือการจัดงานใหญ่โดยต้องใช้ออแกไนซ์เซอร์ที่มีคุณภาพและวางใจได้ ‘หจก.เฟิร์สนิวส์’ เป็นหนึ่งในบริษัทที่ผ่านการจัดงานมาแล้วหลากหลายรูปแบบ การันตีคุณภาพและความประทับใจด้วยประสบการณ์กว่า 22 ปี พร้อมบริการที่ครบครัน ดูแลงานได้ตรงตามความต้องการของคุณอย่างแน่นอน

ติดต่อขอใบเสนอราคา : http://bit.ly/MICE-FirstNews 

3. บริษัท อีเว้นเทจ (ประเทศไทย) จำกัด จ.ภูเก็ต

สำหรับงานประชุมระดับนานาชาติ ที่ต้องการรูปแบบงานที่มีความพร้อมและยิ่งใหญ่กว่างานธรรมดาทั่วไป ขอแนะนำ ‘บริษัทอีเว้นเทจ (ประเทศไทย) จำกัด”นักจัดงานมืออาชีพ ที่มีความพร้อมและรองรับการบริการได้หลากหลายรูปแบบ ครบครัน รู้ใจ จึงกล้ารับประกันได้ว่าจะไม่ทำให้รู้สึกผิดหวังอย่างแน่นอน

ติดต่อขอใบเสนอราคา : http://bit.ly/MICE-EventageThailand

นอกจากนี้สถานที่จัดงาน ร้านอาหาร และบริการทั้งหมดนี้แล้ว ยังมีผู้ประกอบการไมซ์หลายเจ้าพร้อมด้วยบริการชั้นยอดในราคาพิเศษอีกมากมาย คุณสามารถเข้าไปค้นหาสถานที่และบริการที่ตรงใจ สอบถามราคากับผู้ประกอบการไมซ์โดยตรง พร้อมลงทะเบียนเพื่อเข้าใช้งานได้ฟรี ที่ https://www.thaimiceconnect.com/