ย้อนกลับ

ฮีลใจให้พนักงานไม่ Burnout พร้อมกลับมาทำงานอย่าง Stand Out

9 เม.ย. 2567

ใกล้เข้ากลางปีหลายคนอาจประสบปัญหาอาการ Burnout ที่ทำให้รู้สึกเหนื่อยล้าทางอารมณ์ รู้สึกหมดพลัง สูญเสียพลังใจ ขาดความเชื่อมั่นในการทำงาน ซึ่งสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้กับวัยทำงานทุกคน

วันนี้เราเลยมีวิธีดี ๆ มาช่วยฮีลใจให้พนักงานของคุณได้เติมไฟ และกลับมามีพลังลุยงานอีกครั้งได้อย่าง Stand Out มาดูกันว่ามีอะไรกันบ้าง ?

พาพนักงานไปพักผ่อนท่ามกลางแนวเขาอันงดงามของจังหวัดนครนายก “รอยัลฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา” หาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ไปกับกิจกรรมที่หลากหลาย อาทิ เดินป่า ล่องแพ พาย SUP Board และตั้งแคมป์ ซึมซับความงดงามตามธรรมชาติที่เงียบสงบ เพื่อให้ร่างกายและจิตใจได้รีเฟรชกลับมาพร้อมลุยงานอีกครั้ง
คลิกดูรายละเอียด : https://bit.ly/3PWSMwt

ให้พนักงานเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงาน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ โดยให้พนักงานออกไปทำงาน
Co-Working Space ย่านอโศกที่ “บริษัท ดี คิวบิค ดีไซน์” ที่มีพื้นที่ให้นั่งทำงานแบบส่วนตัว เพื่อให้พนักงานได้อยู่กับตัวเอง พร้อมโฟกัสในสิ่งที่ทำได้อย่างเต็มที่ ในบรรยากาศผ่อนคลายที่ไม่วุ่นวาย
คลิกดูรายละเอียด : https://bit.ly/3U9lw7D

ชวนพนักงานออกไปทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกันทั้งคนในทีมและคนนอกทีมที่ “โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลล่าหัวหิน” ที่มีพื้นที่และห้องประชุมรองรับให้พนักงานได้ทำกิจกรรมสร้างสายสัมพันธ์ต่าง ๆ อาทิ Team Collaboration, Build Trust & Safe Space For The Team และอื่น ๆ ไปด้วยกัน ทั้ง Indoor และ Outdoor ริมทะเล พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดในแง่มุมต่าง ๆ ในการหาทางออกกับปัญหาที่เจอ
คลิกดูรายละเอียด : https://bit.ly/4asLith

สำหรับบริษัทไหนที่มองหาห้องประชุม ที่พัก หรือ Co-Working Space ไว้พาพนักงานออกไปฮีลใจในช่วงนี้ล่ะก็ ลองเข้ามาหาที่ Thai MICE Connect กันก่อน เพราะมีให้เลือกครบจบในที่เดียว

ลงทะเบียนไว้ก่อนง่ายกว่าได้ที่ : https://bit.ly/3xEcPJG
ทุกการจัดงานเป็นไปได้ง่ายแค่คลิก: https://bit.ly/3xoRSCK
สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ Inbox และ Line: @thaimiceconnect

#ThaiMICEConnect #เส้นทางสายไมซ์ #เอาท์ติ้ง
#สัมมนา #ทีมบิ้วดิ้ง #Corporate #Teamwork #Teambuilding
#รอยัลฮิลส์กอล์ฟรีสอร์ทแอนด์สปา #บริษัทดีคิวบิคดีไซน์
#โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลล่าหัวหิน