ย้อนกลับ

เยือนเมืองจันท์กับเส้นทางสายไมซ์รับรองไม่ผิดหวัง

24 เม.ย. 2567

บริษัทหรือผู้จัดงานท่านไหนกำลังมองหาจังหวัดสำหรับไปทำกิจกรรมอยู่ละก็ เมืองจันท์เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่มีความหลากหลาย ให้ทุกคนได้เปิดหูเปิดตา และสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ แบบไม่มีผิดหวัง ไปกับธรรมชาติ วิถีชีวิต และวัฒนธรรมอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น

- “บ้านบางสระเก้า” หมู่บ้านทอเสื่อกกที่ขึ้นชื่อของเมืองจันท์ และเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เรียนรู้วิธีการทำในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การทำนากก การฟอกย้อมสี ไปจนถึงการนำไปแปรรูปประดิดประดอยเป็นกระเป๋า รองเท้าแตะ ที่รองจาน และอื่น ๆ ได้อย่างหลากหลาย

- “SUP ADDICT CHANTHABURI” พายซับบอร์ดท่องคลองหนองบัว ชมเหยี่ยวแดงฝูงใหญ่และธรรมชาติของทั้งสองฝั่งคลอง พร้อมทีมงานที่ดูแลอย่างใกล้ชิดและเก็บภาพมุมสวย ๆ ในจุดที่เป็นไฮไลต์ให้คุณตลอดทาง

- “ศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบนอันเนื่องมาจากพระราชดำริ” เดินสำรวจความอุดมสมบูรณ์ไปกับเส้นทางป่าชายเลน อ่าวคุ้งกระเบน ที่มีระยะทาง 1,800 เมตร โดยใช้เวลาประมาณ 30 - 45 นาที เพลิดเพลินไปกับการเรียนรู้ระบบนิเวศและศึกษาพันธุ์ไม้นานาชนิด

- “หาดคุ้งวิมาน” ชายหาดชื่อดังอันเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว ที่ให้คุณได้ปล่อยกายปล่อยใจไปกับสายลมและท้องทะเลได้อย่างเต็มที่ พร้อมวิวที่โดดเด่นสวยงามขึ้นชื่อของเมืองจันท์

หากสนใจมาเยือนเมืองจันท์แต่ยังไม่รู้ว่าจะพักหรือหาสถานที่จัดประชุมที่ไหนดีล่ะก็ “โรงแรม มณีจันท์รีสอร์ท จันทบุรี” เป็นอีกหนึ่งที่พักที่มีห้องประชุมขนาดใหญ่ รองรับได้มากถึง 500 คน อีกทั้งความอร่อยของอาหารที่ครัวมณีจันท์นั้้น ไม่เป็นสองรองใครแน่นอน
คลิกดูรายละเอียด : https://bit.ly/3w9Z8SD

หรือจะเข้ามาหาเพิ่มเติมที่ Thai MICE Connect เพราะมีให้เลือกครบจบในคลิกเดียว

ลงทะเบียนไว้ก่อนง่ายกว่าได้ที่ : https://bit.ly/49S6fNa
ทุกการจัดงานเป็นไปได้ง่ายแค่คลิก: https://bit.ly/4daeK9m
สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ Inbox และ Line: @thaimiceconnect

#ThaiMICEConnect #เส้นทางสายไมซ์ #เอาท์ติ้ง #สัมมนา #ทีมบิ้วดิ้ง #Corporate #Teamwork #Teambuilding
#จันทบุรี #บ้านบางสระเก้า #SUPADDICTCHANTHABUR
#ศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบน #หาดคุ้งวิมาน #เมืองจันท์