+ See More

เดอะแกรนด์จามจุรีรีสอร์ท ลำพูน

เมื่อไปเยือนลำพูน และเข้าพักที่เดอะ แกรนด์จามจุรี รีสอร์ท ซึ่งมีห้องพักคุณภาพและบริการน่าประทับใจ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านตัวเอง จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ นักท่องเที่ยวที่พักที่นี่จะได้เพลิดเพลินกับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมือง เช่น Wat Chamthewi Temple, Wat Phra That Hariphunchai, วัดพระธาตุหริภุญไชย

การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของเดอะ แกรนด์จามจุรี รีสอร์ท จะทำให้ท่านประทับใจไม่รู้ลืม สิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่นของที่พัก ได้แก่ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส

ที่พักมีห้องพักบรรยากาศดีกว่า 25 ห้อง ไม่ว่าจะพักห้องไหน ท่านก็จะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์ (เคเบิล), ตู้เย็น นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน ท่านสามารถอิ่มเอมกับบริการเหนือระดับและทำเลที่ตั้งดีเลิศได้ที่เดอะ แกรนด์จามจุรี รีสอร์ท

  • 325 หมู่ 6 ต.เหมืองง่า อ.เมืองลำพูน จ.ลำพูน 51000

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน