+ See More

โรงแรมน่าน บูติก

น่าน บูติก โฮเต็ล ตั้งอยู่ในตัวเมืองน่าน และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมน่าน และแหล่งท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง ท่านสามารถเดินทางไปยังที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย เพราะอยู่ห่างจากสนามบินเพียง 1.8 km สำหรับผู้ที่รักการท่องเที่ยวผจญภัย วัดหัวเวียงใต้, ตลาดเช้า, Wat Sri Panton Temple เป็นเพียงตัวอย่างของสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่นักท่องเที่ยวเดินทางไปสัมผัสได้

ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับได้ ณ ที่พักในน่านแห่งนี้ เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ที่พักมีฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ไว้คอยให้บริการ

ห้องพักของที่พักได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก บางห้องพักยังมีโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ คอยให้บริการ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึงสปา, บริการนวด, สวน น่าน บูติก โฮเต็ล เป็นจุดหมายปลายทางแห่งที่พักคุณภาพเยี่ยมในน่าน

  • 1/11 ต.ในเวียง อ.เมืองน่าน จ.น่าน 55000
  • 30 - 180 คน
  • 60 - 135 ตารางเมตร

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน