+ See More

โรงแรมรีเจนท์ ลอร์ด ลำปาง

Regent Lodge Lampang ได้รับการออกแบบเพื่อรองรับทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจและการพักผ่อน โดยตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะในตัวเมืองลำปาง ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย

Regent Lodge Lampang มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน เพื่อคอยเติมความสดชื่นให้แก่ผู้เข้าพัก ตัวอย่างสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก ได้แก่ Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ, แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง), Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ

ห้องพักของที่พักได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก บางห้องพักยังมีตู้เสื้อผ้า, ผ้าเช็ดตัว, รองเท้าแตะใส่ในห้องพัก, กระจก, ห้องปลอดบุหรี่ คอยให้บริการ นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน เมื่อเข้าพักที่Regent Lodge Lampang ผู้เข้าพักจะได้พบกับบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายซึ่งผสมผสานกันอย่างลงตัว

  • 279/3 ถนนพหลโยธิน ต.หัวเวียง อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง 52000

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน