+ See More

เดอะ นิมมาน โฮเทล

หากท่านกำลังมองหาที่พักในเชียงใหม่ ซึ่งเดินทางไปได้ง่ายในทำเลดีเลิศ เดอะ นิมมาน โฮเต็ล คือคำตอบ เนื่องจากที่พักระดับ 2.5 ดาวแห่งนี้ ตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 2.5 km และห่างจากสนามบินเพียง 4 km นักท่องเที่ยวจำนวนมากจึงเดินทางมาพักที่นี่ทุกปี จุดเด่นที่สุดข้อหนึ่งของที่พักคือ ท่านสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดายจากที่พักไปยังแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญมากมายในเมือง เช่น โอเอซิส สปา สาขาศิริมังคลาจารย์, พิพิธภัณฑ์แมลงโลกและมรดกธรรมชาติ, เออเบิน สปา ไทยแลนด์

ผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ดีพร้อมที่สุด ณ ที่พักเปี่ยมคุณภาพแห่งนี้ ท่านจะได้เพลิดเพลินกับWi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), บริการทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง), บริการรับฝากสัมภาระ

การออกแบบห้องพักทุกห้องสะท้อนเอกลักษณ์ของเดอะ นิมมาน โฮเต็ล โทรทัศน์จอแบน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องตรวจจับควัน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ฟรี) เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ท่านจะได้สัมผัสเมื่อเข้าพัก ที่พักให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด เดอะ นิมมาน โฮเต็ล คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหาความผ่อนคลาย สะดวกสบาย และเสน่ห์ของเชียงใหม่

  • 29 ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 17 ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน