+ See More

อะเวย์เชียงใหม่ท่าแพรีสอร์ท - อะวีแกนรีทรีท

อเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ต - อะวีแกน รีทรีท ตั้งอยู่ใกล้ประตูท่าแพ และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมเชียงใหม่ และแหล่งท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย

อเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ต - อะวีแกน รีทรีท มีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่จะทำให้การไปพักผ่อนในเชียงใหม่ ของท่านคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ณ ที่พักเปี่ยมคุณภาพแห่งนี้ ท่านจะได้เพลิดเพลินกับWi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)

ที่พักมีห้องพักจำนวน 39 ห้องให้เลือกสรร ซึ่งล้วนแล้วแต่ให้ความรู้สึกสงบผ่อนคลายขณะเข้าพัก ที่พักให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ ซึ่งรวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายหลังจากเดินทางท่องเที่ยว เมื่อเข้าพักที่อเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ต - อะวีแกน รีทรีท ผู้เข้าพักจะได้พบกับบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายซึ่งผสมผสานกันอย่างลงตัว

  • 9 ซอย 1 ถ.คชสาร ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100
  • 40 - 50 คน
  • 0 ตารางเมตร

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน