ย้อนกลับ

ห้ามพลาด! แนะนำสถานที่จัดกิจกรรมประจำปี

2 ต.ค. 2566

เมื่อเข้าสู่ช่วงใกล้ปลายปี แน่นอนว่าจะต้องมาพร้อมกับการออกไป Outing หรือจัดกิจกรรมที่ช่วยให้บุคลากรในองค์กรได้รู้สึกผ่อนคลายกันหลังจากทำงานมาอย่างเหน็ดเหนื่อยตลอดทั้งปี เราเลยถือโอกาสมาแนะนำสถานที่จัดกิจกรรม ที่คุณไม่ควรพลาดสำหรับปีนี้ จะเป็นที่ไหนกันบ้าง ไปดูกันเลย

2_tmc_awonoct

อวานี พลัส หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

มาให้รางวัลกับตัวเองและองค์กรของคุณ ด้วยการออกเดินทางสู่รีสอร์ทในเมืองหัวหิน
ที่มีหาดทรายอยู่บริเวณด้านหน้าของรีสอร์ท และมีพื้นที่มากพอที่จะให้คุณได้จัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อสานสัมพันธ์กับที่ทำงานพร้อมทั้งยังมีห้องประชุมให้เลือกที่หลากหลาย สามารถเข้าไปดูรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ https://www.thaimiceconnect.com/business/detail/16017 

3_tmc_awonoct

โรงแรมพิมานการ์เด้น บูติค โฮเต็ล จ.ขอนแก่น

โรงแรมสไตล์บูติคที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติใจกลางเมืองขอนแก่น จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ควรค่าแก่การจัดกิจกรรมและการพักผ่อนเป็นที่สุด ไม่เพียงเท่านั้น ทางโรงแรมยังมีห้องประชุม และห้องจัดเลี้ยงที่ได้มาตราฐานสากลและมีความระบบ รักษาความภัยทำให้ทริปนี้ของคุณปลอดภัยหายห่วง หากคุณสนใจสามารถดูรายละเอียด เพิ่มเติมได้ด้วยตัวเองที่ https://www.thaimiceconnect.com/business/detail/19168 

4_tmc_awonoct

โรงแรมมณีจันท์ จันทบุรี จ.จันทบุรี

รีสอร์ทระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ที่จังหวัดจันทบุรี ที่ให้บรรยากาศอบอุ่นและผ่อนคลายแบบครอบครัว
โดยมีจุดขายคืออาหารไทยรสเลิศบวกกับกลิ่นอายความเป็นไทย รับรองว่าต้องถูกใจอย่างแน่นอน
หากคุณชอบสถานที่จัดงานที่มีความเป็นกันเอง สามารถดูรูปเพิ่มเติมหรือกดขอใบเสนอราคาได้เลยที่
https://www.thaimiceconnect.com/business/detail/12989 

5_tmc_awonoct

ภูมิใจ การ์เด้น จำกัด กรุงเทพมหานคร

พื้นที่สวนอนุรักษ์กว่า 7 ไร่ ที่เป็นความภาคภูมิใจของชาวกรุงเทพมหานคร โดยเป็นสถานที่จัดงานที่ผสมผสานพื้นที่สวน ริมน้ำขนาดใหญ่และอัตลักษณ์ท้องถิ่นความเป็นไทย เข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดงานโอกาสพิเศษต่างๆพร้อมทั้งมีสวนด้านนอกให้สามารถ
จัดงาน outdoor ได้ เรียกได้ว่าคุณสามารถสัมผัสบรรยากาศแสนสงบได้ที่นี่นั่นเอง หากคุณสนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://www.thaimiceconnect.com/business/detail/14262 

คุณสามารถค้นหาสถานที่จัดกิจกรรมอื่น ๆ ได้ด้วยตัวเองผ่าน www.thaimiceconnect.com  และเลือกหัวข้อ ‘สถานที่จัดงาน’ จากนั้นเลือกหัวข้อ ‘แนะนำโดย Thai MICE Connect’ จากนั้นคุณก็สามาถเลือกสถานที่ที่คุณสนใจได้เลย

นอกจากนี้ยังมีแอปพลิเคชัน BizConnect ที่จะช่วยให้การจัดกิจกรรมไมซ์ของคุณนั้นเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น เพราะทุกคนสามารถเปิดรายละเอียดงานอีเวนท์ผ่าน BizConnect อัปเตตงานได้ง่ายๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือของตัวเอง นอกจากนี้ ยังสามารถแลกเปลี่ยนคำถามระหว่างคนฟังและวิทยากรได้เพียงการส่ง Chat และยังสามารถสรุปจำนวนผู้ที่เข้าร่วมงาน รวมถึงความชื่นชอบในแต่ละกิจกรมได้อีกด้วย หากคุณสนใจ สามารถดาวน์โหลดแล้วด้วยตัวเองผ่าน App Store และ Google Play หรือเข้าใช้งานได้เลยที่ https://bizconnect.tceb.or.th/ 

เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสในการประชาสัมพันธ์ธุรกิจของท่าน อย่าลืมสมัครเข้ามาใช้งานและ"อัปเดตธุรกิจของคุณอย่างต่อเนื่องกับ Thai MICE Connect ที่ https://bit.ly/3C3iRmi 

ติดตามข้อมูลข่าวสารอัปเดตล่าสุดก่อนใครได้ที่ https://bit.ly/3JW5DcM 
หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง inbox และ
Line: @thaimiceconnect
ให้ทุกการจัดกิจกรรมง่ายเพียงแค่คลิก www.thaimiceconnect.com