ย้อนกลับ

แชร์ไอเดีย Outing อย่างไรให้ได้มากกว่าการพักผ่อนนอกสถานที่

27 เม.ย. 2566

กิจกรรมที่หลายบริษัทรอคอยรองจากการปาร์ตี้ปีใหม่ ก็คือการออกไปจัดกิจกรรมนอกสถานที่ หรือการ Outing นอกจากจะเป็นการพักผ่อนไปในตัวแล้ว ยังเป็นการสานสัมพันธ์ระหว่างคนในองค์กรอีกด้วย วันนี้เลยขอมาแชร์ไอเดีย Outing อย่างไรให้ได้มากกว่าการพักผ่อน มีอะไรบ้างไปดูกันได้เลย 

28-04-2566revised2_28-04-25

มาเริ่มกันที่ภาคเหนือ เราขอแนะนำเป็น Horizon Village Resort จ.เชียงใหม่ ที่มีพื้นที่กว่า 302 ไร่ ประกอบไปด้วยห้องประชุมขนาดหลากหลาย และลานทำกิจกรรมที่สามารถจัดขันโตก พร้อมดูหนังกลางแปลงไปพร้อม ๆ กันได้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมายให้องค์กรได้ทำขณะอยู่ในที่พัก ไม่ว่าจะเป็น ขี่จักรยาน ปั่นเรือ จนไปถึงการเรียนทำอาหารในบ้านไทย พร้อมกับนวดแผนโบราณก็ยังมี เรียกได้ว่าที่นี่ครบจบในที่เดียวจริง ๆ
.
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.thaimiceconnect.com/business/detail/14262

28-04-2566revised2_28-04-25_1
มาต่อกันที่ โรงเเรม รามาดา พลาซ่า บาย วินด์แฮม เจ้าฟ้า จ.ภูเก็ต ที่มีห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ และสามารถมองเห็นเมืองภูเก็ตได้อย่างชัดเจน เหมาะกับการ Outing ที่ต้องการจอแสดงภาพคมชัดและระบบเสียงแสงแบบเต็มรูปแบบ องค์กรใดที่ต้องการความอลังการห้ามพลาดเลย
.
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.thaimiceconnect.com/business/detail/19088

28-04-2566revised3_28-04-25

ปิดท้ายด้วย โรงแรมเซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย จังหวัด สุราษฎร์ธานี นั่นเอง โรงแรมหรูติดทะเลในสไตล์ทรอปิคอล ที่มีความหรูหราและเหมาะกับการจัดกิจกรรมเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีห้องประชุมหลายขนาดให้คุณได้เลือกสรรให้เหมาะกับการจัดกิจกรรมของคุณ แถมยังมีบรรยากาศแสนผ่อนคลายของทะเลอยู่รอบนอก รวมถึงการตกแต่งที่มีกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมร่วมสมัย จึงทำให้เป็นอีกสถานที่ที่ไม่ควรพลาดเลย
.
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.thaimiceconnect.com/business/detail/19361

นอกจากนี้การจัดกิจกรรมที่มีการแบ่งปันไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ ยังช่วยลดทอนความเครียดที่เกิดขึ้นได้อีกด้วย สามาถอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/41npJpS
.
และไม่ว่าจะเป็นภาคไหน Thai MICE Connect ก็เชื่อว่าทีมงานทุกคนจะได้ประสบการณ์ที่ดีกลับบ้านแน่นอน สนใจสถานที่ไหน ก็สามารถกดใบเสนอราคากันได้เลย 
.
ติดตามข้อมูลข่าวสารอัปเดตล่าสุดก่อนใครได้ที่ https://bit.ly/3JW5DcM
หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง inbox และ
Line: @thaimiceconnect
ให้ทุกการจัดกิจกรรมง่ายเพียงแค่คลิก www.thaimiceconnect.com

#ThaiMICEConnect #MICEIntelligenceCenter