ย้อนกลับ

ถ้ากำลังมองหาสถานที่จัดประชุมบรรยากาศดี ต้องไปที่ไหน

21 เม.ย. 2566

การได้ทำงานหรือประชุมในสภาพแวดล้อมที่ดี บรรยากาศที่ดี นั้นจะช่วย
ให้พนักงานสามารถทำงานได้ อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพราะบรรยากาศที่ดีจะทำให้พนักงานรู้สึกผ่อนคลายและรู้สึกอยากทำงานมากขึ้นนั่นเอง

วันนี้เราเลยขอมาแนะนำสถานที่จัดประชุมบรรยากาศดี ที่ถ้าได้จัดที่นี่แล้วรับรองว่าแฮปปี้ทั้งองค์แน่นอน จะมีสถานที่ใดบ้างมาดูกัน


21-04-2566new-02

เริ่มด้วยที่แรก สยามดาษดา เขาใหญ่ เป็นรีสอร์ทท่ามกลางดอกไม้นานาพันธุ์ จุดเด่นคือการมี Glasshouse Auditorium หรืออาคารเรือนกระจกที่ตกแต่งด้วยดอกไม้สดนานาชนิด จึงทำให้ไม่ว่าคุณจะจัดงานหรือจัดประชุมก็จะรู้สึกผ่อนคลายราวกับได้อยู่ในสวนดอกไม้นั่นเอง https://bit.ly/41rg2Xg 

21-04-2566new-03
มาต่อกันที่ โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท จ.เชียงใหม่ ด้วยบรรยากาศที่ห้อมล้อมไปด้วยหุบเขาและธรรมชาติที่เขียวขจี จึงจะทำให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศของล้านนาอย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังเหมาะกับคนทุกวัย จึงเหมาะกับการเป็นสถานที่จัดงานและสังสรรค์กับเพื่อนและครอบครัวเป็นที่สุด https://bit.ly/3KToO9h 

21-04-2566new-04
เข้ามาใกล้กรุงเทพกันสักหน่อยกับ เดอะศาลายา เลเซอร์ ปาร์ค ที่แวดล้อมไปด้วย ความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร คาเฟ่ โรงแรม สปา รวมถึงฟิตเนส ให้คุณได้เพลิดเพลินและผ่อนคลายหลังจากประชุมมาทั้งวัน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง สถานที่ที่ครบครันเลยทีเดียว https://bit.ly/3USjQye 

21-04-2566new-05

ปิดท้ายด้วย คอนเนกซ์ จ.ชลบุรี สถานที่จัดประชุมและสัมมนา ที่ตกแต่งในสไตล์ Modern Japanese ตั้งอยู่บริเวณริมทะเลในศรีราชา ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความอบอุ่นและความเป็นส่วนตัว เชื่อว่า คอนเนกซ์จะมอบประสบการณ์ที่ดีให้คุณอย่างแน่นอน https://bit.ly/40qpw3x 

หากคุณสนใจสถานที่ที่เราได้แนะนำ สามารถเข้าไปที่ https://bit.ly/3AfwGwX 
และกดขอใบเสนอราคาได้เลย และถ้าหากต้องการผู้ช่วยที่จะทำให้วันจัดประชุม ของคุณราบรื่นยิ่งกว่าเดิม เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน BizConnect และลงทะเบียนงานของคุณลงไปในแอปฯ เพียงเท่านี้คุณก็สามารถจัดการประชุม หรือจัดกิจกรรมอื่น ๆ ได้อย่างมือโปรแล้ว

ติดตามข้อมูลข่าวสารอัปเดตล่าสุดก่อนใครได้ที่ https://bit.ly/3JW5DcM 
หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง inbox และ
Line: @thaimiceconnect
ให้ทุกการจัดกิจกรรมง่ายเพียงแค่คลิก www.thaimiceconnect.com