ย้อนกลับ

เขาใหญ่ : ประชุมกลางป่า สัมมนาสัมผัสโอโซน

7 ต.ค. 2564

สมัครสมาชิกก่อนขอใบเสนอราคาโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย >>  bit.ly/3As8dlS
คลิกขอใบเสนอราคาได้ที่นี่ >>
 bit.ly/2WGDvYe 


พักกายใจ พักชีวิตวนลูป แล้วหนีไปสูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอดกับเส้นทาง
“เขาใหญ่ : ประชุมกลางป่า สัมมนาสัมผัสโอโซน” 1 ใน 10 เส้นทางไมซ์สร้างสรรค์ที่นำองค์กรต่าง ๆ ไปสัมผัสบรรยากาศเขาใหญ่ให้ธรรมชาติได้บำบัดท่ามกลางภูเขาและผืนป่าที่กว้างใหญ่ไปพร้อมกับการทำกิจกรรมที่สามารถเลือกสรรกิจกรรมไมซ์ได้เองตามต้องการ

จากกรุงเทพฯ มุ่งสู่จังหวัดนครราชสีมาด้วยรถโค้ชปรับอากาศ เริ่มต้นทริปด้วยการเรียนรู้ภูมิปัญญา ชุมชนบ้านท่ามะปรางค์ ก่อนจะแวะรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารน่านน้ำ แล้วร่วมทำกิจกรรม CSR ที่สามารถเลือกกิจกรรมได้ระหว่าง การทำก้อนเห็ด เพื่อนำไปมอบให้กับโรงเรียนไปเพาะเลี้ยง และนำไปประกอบอาหาร หรือการเปลี่ยนถุงดำให้ต้นกล้า เพื่อให้ต้นกล้าได้มีพื้นที่เติบโต เตรียมพร้อมที่จะถูกนำไปปลูกต่อตามสถานที่ต่าง ๆ

2.1

ก่อนจะพักผ่อนกันที่โรงแรมคีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ต แอนด์  สปา ด้วยห้องพักแบบ Horizon View พร้อมรับประทานอาหารเย็นที่สามารถเลือกได้ว่าจดื่มด่ำกับอาหารรสเลิศ ชื่นชมบรรยากาศยามค่ำคืนที่ร้านอาหารที่สุดแสนจะโรแมนติก หรือดื่มด่ำกับธรรมชาติ ออกเดินทางสู่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่โดยรถสองแถว ส่องวิถีชีวิตของสัตว์ป่าในยามค่ำคืน ใน Concept “Khao Yai Night Safari”
3

เริ่มต้นวันใหม่ไปสัมผัสบรรยากาศยามเช้า รับแสงแดดอ่อน ๆ พร้อมรับโอโซนให้เต็มปอดกันที่กลางทุ่งทานตะวันไร่มณีศร เขาใหญ่ บนเนื้อที่กว่า 500 ไร่ พร้อมเก็บภาพเป็นที่ระลึก หรือจะไปชมดอกไม้นานาพันธุ์ที่   สวนดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดบนเนื้อที่ 100 กว่าไร่ 

ปิดท้ายด้วย 2 กิจกรรมระหว่างเที่ยวชมไร่องุ่นพีบี วัลเลย์  สวรรค์ของคนรักไวน์ด้วยกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการนั่งรถชมไร่องุ่นท่ามกลางบรรยากาศแสงแดดอ่อน ๆ ยามเช้า ชมโรงผลิตไวน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปิดท้ายด้วยจิบไวน์ และรับประทานอาหารกลางวันไปพร้อมกับชมวิวไร่องุ่น และเที่ยวชมบรรยากาศภายในฟาร์มโชคชัย รับประทานอาหารกลางวัน และร่วมกิจกรรม Workshop ไอศกรีม และเลือกซื้อของฝาก โดยทางองค์กรและหน่วยงานสามารถเลือกกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์แก่สมาชิกหรือพนักงานได้ตามสะดวกและความเหมาะสม 

ในระยะเวลา 2 วัน 1 คืน ที่จะได้พักผ่อนกับธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์ท่ามกลางวิวทิวทัศน์สวย ๆ ที่โอบล้อมด้วยภูเขาเขียวขจีกับเส้นทางที่สามารถออกแบบเองได้ สำหรับองค์กรที่ที่เดินทางน้อยกว่า 20 ท่าน ราคา 9,900 บาทต่อท่าน แต่พิเศษสำหรับองค์กรที่เดินทาง 20-30 ท่าน ลดเหลือเพียงท่านละ 8,900 บาท ราคาแพ็กเกจนี้ครอบคลุมที่พัก อาหาร กิจกรรม และยานพาหนะ เรียบร้อยแล้ว รับประความสนุกและความปลอดภัยด้วยชื่อเสียงมากกว่า 30 ปี ของบริษัท แพน แอร์ ทราเวล เซอร์วิส จำกัด การันตีด้วยมาตรฐานและรางวัลที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาอย่างยั่งยืนมากมาย

สามารถขอสิทธิ์รับเงินสนับสนุนการจัดกิจกรรมมูลค่า 15,000 หรือ 30,000 บาท จาก "โครงการประชุมเมืองไทย ปลอดภัยกว่า 2564" ได้ที่  bit.ly/3a9CNGc   ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2564  

สมัครสมาชิกก่อนขอใบเสนอราคาโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย >>  bit.ly/3As8dlS
คลิกขอใบเสนอราคาได้ที่นี่ >>  bit.ly/2WGDvYe 
**สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบของกิจกรรมหรือที่พักได้ตามความต้องการขององค์กร** 

297079