CHEFS TABLE Cape Dara X Pladids


CHEFS TABLE
Cape Dara X Pladids
"Together we bring the finest of our local"
The very first time of local food at its finest experience.
9 Course Pattayas Premium Local Dishes
ครั้งแรก! กับการจับมือกันระหว่างเคป ดารา รีสอร์ท และร้านอาหาร premium local อย่าง Pladids ร้านที่เสิร์ฟเมนูพื้นถิ่น ดั้งเดิม ที่อยู่ในความทรงจำของคนพัทยาลูกชาวเลมาตั้งแต่อดีต ในทุกๆ เมนูเกิดจากการหยิบวัตถุดิบหลักกุ้ง หอย ปู ปลาที่ได้จากอวนชาวประมงยามเช้าจากท้องทะเลพัทยา ปรุงรสด้วยเครื่องปรุงที่ผลิตในท้องถื่น ไม่ว่าจะเป็นเกลือ หรือน้ำปลาหมัก แกล้มกับพืชผักที่ปลูกริมรั้ว อาหารแต่ละเมนูเน้นเรื่องการรักษา
รสชาติเฉพาะตัวของวัตถุดิบนั้นๆ ผ่านกรรมวิธีและการปรุงโดยเชฟลูกชาวเลแท้ๆ ที่อยากจะรักษาคุณค่าเหล่านี้เอาไว้ ซึ่งนับเป็นความพิถีพิถันความละเอียดอ่อน รสชาติที่หาทานได้ยากในยุคปัจจุบัน
เพราะการได้รับประทานอาหารจากวัตถุดิบที่สดใหม่ พืชผักผลไม้ตามฤดูกาล เครื่องปรุงรสจากท้องถิ่นและเมนูที่เกิดจากวิถึชาวเลโดยแท้คือสิ่งที่มีคุณค่าที่ทางรีสอร์ทให้ความสำคัญเสมอมา และนี่เป็นครั้งแรกที่รีสอร์ทเราเปิดโอกาสให้ทุกท่านได้มีประสบการณ์ในการรับประทานอาหารพื้นถิ่นในรูปแบบ Chefs Table ด้วยมาตรฐานบริการระดับ 5 ดาว กับวิวท้องทะเลเบื้องหน้าแบบ 180 องศา กับบรรยากาศอากาศที่ปลอดโปร่ง และทุกๆ ประสาทสัมผัสทั้งรูป รส กลิ่น เสียง ที่เกิดจากธรรมชาติอย่างแท้จริง และนี่เป็นคุณค่าที่ทุกท่านควรได้สัมผัสสักครั้ง
เปิดให้จองทั้งหมด 4 รอบ
14 - 15 เม.ย. นี้ (เปิดรับรอบละ 20 ท่านเท่านั้น)
รอบ 17:30-19:00 น.
รอบ 19:30-21:00 น.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Inbox : Facebook Page : Cape Dara Resort
Line : @capedara
โทร : 038 933 888