ขยายเวลาตามคำเรียกร้อง กับ โปรโมชั่น Samui Sorpresa และ #เราเที่ยวด้วยกัน


Melia Koh Samui 1 ใน 20 รีสอร์ทที่ดีที่สุดในประเทศไทยปี 2564 จากสำรวจความคิดเห็นของผู้อ่านนิตยสาร Conde Nast Traveler ชวนคุณไปสมุยกับแพ็คเกจ โปรโมชั่น Samui Sorpresa
ห้องพักแบบ Premium Pool Access ห้องพักแบบพิเศษที่ตั้งอยู่ริมสระว่ายน้ำยาว 700 เมตรวนรอบรีสอร์ท และมีระเบียงส่วนตัวให้เดินลงสระว่ายน้ำ ราคาสุทธิคืนละ 4,708 บาท
ห้องพักแบบ Boat Suite ซึ่งเป็นห้องพักลักษณะพิเศษ 2 ชั้นที่ออกแบบให้อยู่ภายในเรือไม้สักโบราณอายุกว่าร้อยปีที่ในอดีตใช้ขนส่งสินค้าเพื่อการค้าขายในทะเลอ่าวไทย ราคาสุทธิคืนละ 5,885 บาท
ราคานี้รวม
อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน
เช็คอินได้ตั้งแต่ 10.00 น. และ เช็คเอาท์ได้ถึง 15.00 น.
ส่วนลดค่าอาหาร 20% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม (ยกเว้นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์) ระหว่างที่เข้าพัก
ส่วนลด 50% สำหรับทรีทเมนท์จากเมนู Exclusive Well-Being ที่ YHI Spa ที่ใช้ผลิตภัณฑ์สปาคุณภาพจากแบรนด์ HARNN
เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี พักฟรี พร้อมอาหารเช้าฟรี 2 ท่าน
ฟรี กิจกรรมสันทนาการและกีฬาทางน้ำแบบไม่ใช้เครื่องยนต์ อาทิ พายเรือคายัค กิจกรรมเดินออกกำลังกายยามเช้าที่ Massage River และกิจกรรมโยคะตามตารางที่รีสอร์ทกำหนด
ฟรี กิจกรรมสันทนาการสำหรับเด็กที่ Kidsdom ห้องเด็กเล่นที่มีลานกิจกรรมกลางแจ้ง สระว่ายน้ำเด็ก สวนน้ำขนาดเล็ก และพบกับพี่ Coco Mascot ช้างแสนน่ารักที่จะเป็นเพื่อนเล่น และแจกขนมให้เด็ก ๆ ทุกวันเพื่อสร้างความสุขให้ทุก ๆ คนในครอบครัว
พิเศษ เมื่อสำรองห้องพัก 2 คืน รับฟรี รถรับส่งจากสนามบินนานาชพิเศษ เมื่อสำรองห้องพัก 2 คืน รับฟรี รถรับส่งจากสนามบินนานาชาติเกาะสมุย
สามารถใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกันได้โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่รัฐบาลกำหนด
สำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พฤศจิกายน 2564 เพื่อเข้าพักได้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2565
หมายเหตุ เข้าพักช่วงวันที่ 24 ธันวาคม 2564 ถึง 3 มกราคม 2565 ชำระค่าห้องพักเพิ่มคืนละ 2,354 บาท โดยมีเงื่อนไขการสำรองห้องพักขั้นต่ำ 2 คืน ติดต่อกัน และวันที่เช็คเอ้าท์ จะต้องไม่ตรงกับวันที่ 31 ธันวาคม 2564 และ 1 มกราคม 2565
เกาะสมุย ยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยทุกท่านที่ได้รับวัคซีนครบโดสตามจำนวนที่กำหนด โดยไม่จำเป็นต้องมีผลตรวจ RT-PCR หรือ ATK แล้ว ส่วนผู้ที่ยังไม่ได้รับวัคซีน สามารถเดินทางท่องเที่ยวที่เกาะสมุยได้เช่นกันโดยแสดงผลการตรวจเชื้อ RT-PCR ไม่เกิน 7 วันกับเจ้าหน้าที่
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อจำกัดการเดินทางเข้าเกาะสมุยได้ที่ Facebook ศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอเกาะสมุย
ทางไปจอง
FB: m.me/meliakohsamui
LINE: @meliakohsamui
Email: [email protected]
Call: +66 (0) 77 938 899