M.O.TOURANDSERVICE ร่วมแถลงผลการดำเนินงานโครงการ empowering tech tourism แบบ virtual event


www.tourandservice.com ขอขอบพระคุณ ทาง ททท โครงการ empowering tech tourism ที่สนับสนุน นวตกรรมสำหรับผู้ประกอบการท่องเที่ยว ได้มีโอกาสฟื้นฟู การท่องเที่ยวก้าวเข้าสู่ next normal
โดยให้ พนอพันธุ์ จาตุรงคกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม.โอ.ทัวร์แอนด์เซอร์วิส จำกัด
รางวัลมาตราฐานท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา 4 โล่ห์ นับแต่ 2552-2561
และรางวัล DBD VERIFiED WEBSITE จากกระทรวงพาณิชย์
รางวัลผุ้นำบริการสร้างสรรค์ กระทรวงอุตสาหกรรม
รางวัลผู้บริการมืออาชีพ กระทรวงพาณิชย์ DBD smart entrepreneur
รางวัล sme champion จังหวัดระยอง
ได้เล่าถึงสถานการณ์ตอนโควิด ที่เราได้ปรับตัว เมือรายได้ท่องเที่ยวเป็นศูนย์ ทำให้เราได้ปรับตัวเพิ่มธุรกิจ wellness project ด้านสุขภาพเข้ามาอาทิ ธุรกิจประกัน โควิด ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ ธุรกิจเช่าซื้อรถหรูมือสอง ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ poolvilla ธุรกิจสินค้าสุขภาพและความงาม ธุรกิจwellness tourist เพิ่มเข้ามาในธุรกิจ โดยใช้เทคโนโลยี ในการสร้างนวตกรรมงาน ให้เป็นระบบ ecosystem ในอนาคต โดยได้ businessmatching กับธุรกิจที่เกี่ยวข้องใน next normal ต่อไป ซึ่งได้รับคำปรึกษาจากที่ปรึกษาโครงการนักบริการสร้างสรรค์ dbd acm รุ่นที่ 8 และ ISMED กระทรวงอุตสาหกรรม
ในการนี้ บริษัท เอ็ม.โอ.ทัวร์แอนด์เซอร์วิส จำกัด ขอขอบพระคุณโครงการดีๆ ที่ได้สนับสนุนให้ทัวร์เล็กๆ อย่าง บริษัท เอ็ม.โอ.ทัวร์แอนด์เซอร์วิส จำกัด ได้สะดวก ประหยัด และลดเวลาการเดินทาง ลดเวลาการทำงานได้อย่างดียิ่ง และได้มาถ่ายถึงoffice ระยองเพือร่วมเป็นตัวแทนผู้ประกอบการท่องเที่ยวหนึ่งในสองบริษัทแถลงผลการดำเนินงาน ร่วมกับสองบริษัทนวตกรรม ในการ business matching ธุรกิจ เพือการท่องเที่ยวในอนาคตที่แข็งแกร่งและยั่งยืนขึ้นในธุรกิจ