PALATE DEFINITIONS OF UDONTHANI เส้นทางสาย Food Route ที่จะพาทุกคนไปรู้จักกับอุดรธานี 2 วัน 1 คืน


" PALATE DEFINITIONS OF UDONTHANI " วัตถุดิบ ศิลปะ และภูมิปัญญา หรือเรื่องราวของเส้นทางอาหารที่สร้างความหลากหลายในทุกรูปแบบ นำพาสู่รสชาติใหม่แห่งอุดรธานี ผ่านมุมมองใหม่ด้วย Exclusive Workshop โปรแกรม 2 วัน 1 คืน ที่จะพาท่านไปรู้จักกับรสชาติของวัตถุดิบแต่ละชนิดที่โดดเด่นในภาคอีสาน และเมืองอุดรธานี แบบที่ไม่เคยมีใครได้สัมผัสมาก่อน



เริ่มต้นวันด้วยทานอาหารเช้ากันที่ร้าน " ไม้บ้านคาเฟ่ " คาเฟ่และร้านขายของที่ระลึกจากงานไม้ คู่กับสตูดิโอออกแบบ สถาปัตยกรรม - ต่อด้วยการค้นหาวัตถุดิบท้องถิ่นที่ " ตลาดบ้านห้วย " กับเชฟหนุ่ม เพื่อเข้าร่วมเวิร์คช็อปของหมักดองและรับประทานอาหารกลางวันที่ร้าน " Samuay and Sons " - เติมพลังกันต่อกับขนมร้าน " Le bonheur Patisserie " ขนมแนวทดลองที่ค้นหารสชาติจากท้องถิ่น กลายเป็นขนมคุณภาพทั้งขนมไทยและขนมต่างประเทศ - รับประทานอาหารเย็นกันที่ร้าน " Chole in the garden " ร้านอาหารไทยอีสานฟิวชั่น บรรยากาศแบบยุโรป - ปิดท้ายคำคื่นแห่งการค้นหารสชาติ ด้วยโรงแรม " Whereder Poshtel " โรงแรมที่อยากสร้างพื้นที่สบายๆ คล้ายกับการนอนบ้านเพื่อน พร้อมกับคาเฟ่ใต้ถุนบ้าน



เริ่มเช้าวันใหม่กับอาหารเช้าแบบโฮมเมดที่ " Whereder Poshtel " พร้อมกับลิ้มรสกาแฟดริปจากฝีมือเจ้าของสถานที่ - ชมงานศิลปะกันต่อที่ " NOIR ROW ART SPACE " - ทานอาหารกลางวันกับร้านดังประจำจังหวัด และอาหารอีสานขนานแท้กับร้าน " ส้มตำเบญจางค์ " - " Private Palate Workshop " กับเชฟหนุ่ม และเชฟโจ้ ที่บอกเล่าเรื่องราวของอาหารอีสาน วัตถุดิบต่างๆ และนำมาปรุงอาหารในรูปแบบของ Creative Dish เพื่อให้ทุกคนได้ลองลิ้มชิมรสกันในช่วงเย็น - เดินทางกลับกรุงเทพโดยสวัสดิภาพ



สนใจเส้นทางนี้ กดที่นี่เพื่อขอใบเสนอราคาได้เลย