Creative Routing Contest Top 20 - Khao yai | เขาใหญ่ ใครๆ ก็คิดถึง...


Creative Routing Contest Top 20 - Khao yai | เขาใหญ่ ใครๆ ก็คิดถึง... โดย บริษัท แพน แอร์ ทราเวล เซอร์วิส จำกัด



ขอนำท่านเดินทางสู่ขุนเขา และผืนป่าที่ยิ่งใหญ่ สมชื่อ เขาใหญ่

ด้วยมาตราการรักษาความสะอาด หลักอนามัยที่ผ่านการรับรอง SHA+

เจ้าหน้าที่ทุกคนได้รับวัคซีนครบ 2 เข็ม พร้อมให้บริการท่านอย่างปลอดภัย



มาตรการความพร้อม รถโค้ช ขนาด 40 ที่นั่ง :

- ผ่านการทำความสะอาด ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ

- อบโอโซนฆ่าเชื้อ 30 นาที

- พ่นฆ่าเชื้อไวรัส ทุกเที่ยวขนส่ง

- ตรวจเช็ครถ เครื่องเสียง อุปกรณ์อำนวยความสะดวก

- เช็คช่วงล่างเครื่องยนต์ อุปกรณ์safety



มาตรการความพร้อม พนักงานผู้ให้บริการ :

- พ่นฆ่าเซื้อ Sanitizing Box

- วัดอุณหภูมิ

- วัดแอลกอฮอล์

- วัดความดันโลหิต

- พนักงานสวมแมส เฟสชิลด์ ถุงมือ



มาตรการให้บริการ :

- บริการเจลแอลกอฮอล์

- บริการถาดน้ำยาฆ่าเชื้อก่อนขึ้นรถ

- การตรวจปล่อยรถ Roll call



08.00 น. คณะพร้อมออกเดินทาง มุ่งหน้าสู่ เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยรถบัสปรับอากาศ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยตลอดการเดินทาง เสิร์ฟท่านด้วยอาหารเช้าพร้อมน้ำดื่ม (อาหารเช้าแบบกล่อง+ น้ำดื่ม) แวะปั้มให้ทำธุระส่วนตัว 1 จุด



นำท่านเยี่ยมชมสินค้า OTOP ณ "บ้านรักษ์หวาย" (Baan Rak Whay) โดดเด่นด้วยการผสมผสานระหว่างฝีมือการสานหวายลวดลายโบราณสวยงามหายาก กับงานออกแบบสมัยใหม่ ช่วยยกระดับเป็นผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมขายได้ในมูลค่าสูง เจ้าของธุรกิจเฟอร์นิเจอร์หวายสุดหรู แบรนด์ "บ้านรักษ์หวาย"คือ "วิภานันท์ ภัควัฒน์ธีรกุล" จาก จ.นครราชสีมา ซึ่งมีธุรกิจหลัก ผลิตอาหารเสริมสำหรับเลี้ยงโค ส่วนเหตุที่มาขยายธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ เพราะชื่นชอบในความสวยงาม และมีเสน่ห์จากการสานลาย อีกทั้ง มีความแข็งแรงทนทานสูง และที่สำคัญ อยากจะเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยอนุรักษ์งานเฟอร์นิเจอร์ "หวายแท้" ไม่ให้สูญหายไปตามกาลเวลา อิสระให้ท่านได้ชมขั้นตอนการทำผลิตภัณฑ์จากหวาน เช่น โต๊ะ เก้าอี้ โซฟา และ อื่นๆ



เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหารน่านน้ำ เมนูแนะนำ แกงส้มแป๊ะซะปลาช่อนทอด แกงเขียวหวานเนื้อสันในโรตี ไก่บ้านผัดกระเพราลูกทุ่ง
คณะเดินทางถึง นำทุกท่านทำกิจกรรม CSR มีให้ท่านได้เลือกดังนี้

1. กิจกรรมทำก้อนเห็ด3ก้อน นำไปมอบให้กับโรงเรียนในเขตของ อำเภอปากช่อง ที่มีโรงเลี้ยงเห็ด เพื่อนำไปประกอบอาหาร เพิ่มคุณค่าของเมนูในทุกๆวัน

2. การเปลี่ยนถุงดำ คือ การที่ต้นกล้าได้เริ่มโตขึ้นได้สักระยะที่จำเป็นต้องเปลี่ยนถุงดำจากเล็กไปเป็นถุงใหญ่ เพื่อที่จะให้ต้นกล้านั้น เติบโตขึ้นไปอีกอย่างน้อยอีก6เดือนขึ้นไป จะนำไปปลูกต่อไป ตามสถานที่ต่างๆกันไปการทำกิจกรรม เปลี่ยนถุงดำนี้ มี อุปกรณ์ให้พร้อม เพียงแต่แต่งกายให้รัดกุม



เริ่มพิธีการ "กิจกรรม CSR ร่วมใจคืนสู่ธรรมชาติ"

1. ถ่ายรูปหมู่

2. จัดรียงแถวตามกลุ่ม

3.วิทยากรสาธิตวิธีการทำกิจกรรม



15.00 น. นำท่านเดินทางสู่โรงแรมที่พัก โรงแรม คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์อท แอนด์ สปา ให้ท่านได้ลงทะเบียนรับ KEY CARD ทางบริษัท แพน แอร์ ทราเวิล จะตั้งโต๊ะสำหรับลงทะเบียน รับ KEY CARD โดยจะมีเจ้าหน้าที่ดูแลและอำนวยความสะดวกให้กับทุกท่านเพื่อความรวดเร็ว จากนั้นอิสระให้ท่านได้พักผ่อนตามอัธยาศัย



17.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร Midwinter Khao yai เมนูแนะนำ Pizza midwinter , Smokes bacon



Optional 1 : ท่านสามารถชมบรรยากาศยามค่ำคืนที่ร้านอาหาร ที่สุดแสนจะโรแมนติค และอิสระให้ท่านตามอัธยาศัย

Optional 2 : นำท่านออกเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ โดยรถสองแถว ให้ท่านได้ ชมและส่องวิถีชีวิตของสัตว์ป่าและให้อาหารสัตว์ป่าในยามค่ำคืน ใน Concept "Khao Yai Night Safari"



เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม



Optional 1 นำท่านชม ทุ่งทานตะวันไร่มณีศร เขาใหญ่ เป็นทุ่งทานตะวันขนาดใหญ่บนพื้นที่กว้างขวางมากกว่า 500 ไร่ ที่มีการบริหารจัดการเพื่อบริการนักท่องเที่ยวตามฤดูกาล รวมถึงจัดกิจกรรมเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวอย่างเป็นกิจลักษณะ ทุ่งทานตะวันปัจจุบันนี้มีในหลายที่ ที่นี่ทุ่งทานตะวันไร่มณีศร ก็เป็นอีกแห่งหนึ่งที่น่าสนใจ นักท่องเที่ยวจำนวนหนึ่งให้คะแนนทุ่งทานตะวันที่นี่เหนือกว่าที่อื่นบางที่ จากทิวทัศน์ภูเขาที่เป็นแบล็ค กราวน์มีความงดงามมาก จึงชวนให้ทุกคนได้ไปพิสูจน์

Optional 2 นำท่านชม The Bloom by ทีวีพูล สวนดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุด บนเนื้อที่ 100 กว่าไร่ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจแห่งใหม่ใน อ.ปากช่อง คุณจะพบ สวนดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุด ท่ามกลางขุนเขาและพื้นที่ผืนเดียวในเขาใหญ่ที่คุณจะมองเห็นผาดำและแดงตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า ท่ามกลาง สายหมอกในตอนเช้า ชมความงดงามของธรรมชาติ ท้องฟ้า ทะเลสาบ ป่า ภูเขา ต้นไม้ โดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาว สายลมเย็นๆ พัดผ่าน ทะเลหมอก วิวสวยๆ ของทุ่งดอกไม้เมืองหนาวกว่า 30 สายพันธุ์ โอบกอดด้วยขุนเขางดงามเกินบรรยาย สถานที่แห่งนี้ถือเป็นสวนไม้ดอก ที่มีดอกไม้บานสะพรั่งมากที่สุด และเบ่งบานรอการมาเยือนของนักท่องเที่ยวตลอดทั้งปี



เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ พีบี วอลเล่ เมนู Western set Menu + Wine หรือ ฟาร์มโชคชัย



Optional 1 นำทุกท่านเที่ยวชม ไร่องุ่นพีบี วัลเลย์ สวรรค์ของคนรักไวน์ ภายในมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการนั่งรถชมไร่องุ่นท่ามกลางบรรยากาศแสงแดดอ่อนๆ ยามเช้า ชมโรงผลิตไวน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปิดท้ายด้วยจิบไวน์พร้อมรับประทานอาหารกลางวัน ชมวิวไร่องุ่นและทิวทัศน์ของเทือกเขาดงพญาเย็น

Optional 2 นำท่านเที่ยวชมภายในฟาร์มโชคชัย 1.20 ชม. และ กิจกรรมไอศกรีม เวิร์คช้อป จากนั้นให้ท่านได้เลือกซื้อของฝาก

สมควรแก่เวลานำทุกท่านเดินทางกลับกรุงทพฯ **แวะปั้มให้ทำธุระส่วนตัว 1 จุด**





สนใจเส้นทางนี้ กดที่นี่เพื่อขอใบเสนอราคาได้เลย