กางเกงตราด


#เสน่ห์สวรรค์ตะวันออก ลวดลายที่เต็มไปด้วยเรื่องราว 


เป็นลวดลายที่รวบรวมเสน่ห์ของจังหวัดตราด ไว้ในที่เดียว เพื่อบอกให้ทุกคนรู้ว่า "ตราด" ของเรา ไม่ได้มีดีแค่เกาะ


แรงบันดาลใจจาก ไอซ์ ถิรษิมา สาวตราดคนรุ่นใหม่ บ้านเกิดอยู่ที่ตำบลเนินทราย ที่เล็งเห็นกระแส 1 กางเกง 1 จังหวัด และเคยประสบปัญหาครั้งหนึ่งเมื่อไปอยู่ต่างจังหวัด พอบอกว่ามาจาก "ตราด" บ้างก็ไม่รู้จัก บ้างก็รู้จักเคยได้ยิน แต่ไม่รู้ว่าจังหวัดตราดนั้นอยู่ที่ไหน มีดีอะไร บ้างก็อ๋อ... เมื่อบอกว่า ตราดที่มีเกาะช้างไง 


ไอซ์เชื่อว่าใครหลายๆ คน ถ้าเป็นคนตราด ก็คงเคยมีประสบการณ์แบบนี้เช่นกัน ซึ่งนอกจากเกาะแล้ว ไอซ์มองว่าตราดของเรายังมีดีมากกว่านั้น 


จึงใช้โอกาสตรงนี้ บอกเล่าความเป็นตราด โดยได้มีการออกแบบและผลิตกางเกงตราดออกมา เป็นสินค้าแรก เผื่อผลักดันกระแสตรงนี้ และหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้จังหวัดตราดเป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยใช้ชื่อว่า "เสน่ห์สวรรค์ตะวันออก" และเปิดตัวผ่านทางเพจ NoenSai - เนินทราย ที่เป็นอีกหนึ่งช่อง ที่บอกเล่าถึงจังหวัดตราด


ลวดลาย #เสน่ห์สวรรค์ตะวันออก Soft power จังหวัดตราด ลวดลายที่รวบรวมความเป็นจังหวัดตราดไว้ทั้งหมด ดังคำขวัญที่ว่า "เมืองเกาะครึ่งร้อย พลอยแดงค่าล้ำ ระกำแสนหวาน หลังอานหมาดี ยุทธนาวีเกาะช้าง สุดทางบูรพา" แถมยังสอดแทรกของดีจังหวัดตราดไว้อีกมากมาย เช่น ไก่ชนตราดท่าพริก สับปะรดตราดสีทอง งอบ เป็นต้น


นอกจากนี้ยังเลือกใช้สีน้ำเงินที่เป็นสีประจำจังหวัดตราด ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่เรียบๆ มินิมอลๆ ดั่งวิถีชีวิตของคนตราดบ้านเรา ที่ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย เมืองที่ใช้ชีวิตแบบสงบ เป็นส่วนตัว และไอซ์เชื่อว่าช่องทางนี้ จะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ทำให้ใครหลายๆ คนรู้จักเมืองตราดมากขึ้น เมืองที่หากใครได้มาสัมผัส รับรองว่าต้องติดใจ 


ไอซ์ เนินทราย

----------------------------------------------

#ตราด #กางเกงตราด #เนินทราย #เสน่ห์สวรรค์ตะวันออก #กางเกงจังหวัดตราด #กางเกงช้าง #Trat #Trad #thailand