ร้าน D Cubic Cafe ที่ตั้งอยู่ที่ PS Tower เป็นหนึ่งในร้านกาแฟที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจที่สุดในเขตนี้!


เราเป็นร้านกาแฟที่มุ่งหวังที่จะสร้างประสบการณ์ที่น่าทึ่งและน่าประทับใจให้กับลูกค้าทุกท่านที่มาเยือนเรา

พบกับบรรยากาศที่อบอุ่นและสบายๆ ที่มีการตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางพื้นที่เปิดกว้างท่ามกลางเมือง ที่นี่เราให้บริการกาแฟคุณภาพสูงที่ใช้เมล็ดกาแฟที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์การดื่มกาแฟที่เรียบหรูและเข้มข้น

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่ชื่นชอบกาแฟร้อนหรือกาแฟเย็น ร้าน D Cubic Cafe มีเมนูที่หลากหลายให้เลือกตามใจคุณ ทั้งเอสเพรสโซ่ที่มีความหอมหวานและเข้มข้น คาปูชิโนที่มีความนุ่มนวล หรือแม้กระทั่งช็อตเอสเพรสโซ่ที่เต็มไปด้วยรสชาติหวานกลมกล่อม

นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆที่น่าตื่นเต้นอีกมากมาย เช่น เครื่องดื่มที่ใช้ผลไม้สดใหม่ในแต่ละวัน ขนมหวานอร่อยที่เสริฟให้คุณเลือก และเมนูอาหารเล็กๆที่อร่อยเพื่อคอกาแฟของคุณ

ที่ D Cubic Cafe นอกจากจะได้รับคุณภาพการบริการที่ดี คุณยังสามารถนั่งพักผ่อนและทำงานได้อย่างสบายๆ ด้วยพื้นที่ที่กว้างขวางและมีบริเวณนั่งพักที่สะดวกสบาย ไม่ว่าคุณจะต้องการพบเพื่อนร่วมงานหรือจะใช้เวลาสำหรับการทำงานส่วนตัว ที่นี่จะมีสถานที่ที่เหมาะสมให้คุณเลือก

อย่าพลาดที่จะเยี่ยมชม D Cubic Cafe ที่ PS Tower ในวันนี้ และสัมผัสประสบการณ์การดื่มกาแฟที่เป็นเอกลักษณ์และน่าตื่นเต้นกับเรา ทางทีมงานเรายินดีต้อนรับคุณทุกท่านและหวังว่าคุณจะพบประสบการณ์ที่น่าทึ่งที่ D Cubic Cafe