ย้อนกลับ

4 จังหวัดลุยเอาท์ติ้งกิจกรรมฉ่ำ

20 ธ.ค. 2566

เอาท์ติ้งส่งท้ายปีรับลมหนาวแบบนี้ ถ้าจะไปที่เดิม ๆ พนักงานก็คงจะเฉา ลองมาเปลี่ยนบรรยากาศกับ 4 จังหวัดพร้อมกิจกรรมแบบฉ่ำ ๆ ที่จะทำให้ทริปนี้พนักงานใจฟูและได้ปล่อยพลังสนุกกันไปเต็ม ๆ 

“กาญจนบุรี” เปิดประสบการณ์การล่องแพท่ามกลางธรรมชาติ การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ และสัมผัสวิถีชีวิตบรรยากาศของสะพานเชื่อมสัมพันธ์ไทย-มอญ

“ชลบุรี พัทยา” สนุกสุดเหวี่ยงไปกับกิจกรรมทางน้ำ เดินชิลกับตลาดของกินกลางคืน และข้ามฟากไปยังเกาะล้านสัมผัสน้ำใสใกล้ชิดธรรมชาติ

“นครราชสีมา เขาใหญ่” ที่สุดของแอคทิวิตี้ ตื่นตาตื่นใจไปกับการผจญภัยท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมสัมผัสความสวยงามของทุ่งดอกทานตะวัน

“เชียงใหม่” เปิดประตูสู่เมืองล้านนา สัมผัสวัฒนธรรมที่แสนอบอุ่นและบรรยากาศที่เย็นสบาย เดินดูโบราณสถานขึ้นชื่อที่อยู่ในเมือง พร้อมออกไปลุยกิจกรรมหลากหลายที่นอกเมือง

เอาท์ติ้งจังหวัดไหนก็ไม่ใช่ปัญหา ! แค่มาหาที่ Thai MICE Connect

ก็มีสถานที่จัดงานและที่พักดี ๆ ให้เลือกเอาท์ติ้งอีกเพียบ

ลงทะเบียนไว้ก่อนง่ายกว่าได้ที่ : https://bit.ly/3RxalTT

ทุกการจัดงานเป็นไปได้ง่ายแค่คลิก: https://bit.ly/4aqHJEy

สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ Inbox และ Line: @thaimiceconnect

#ThaiMICEConnect #เอาท์ติ้งหน้าหนาว #เอาท์ติ้งกาญจนบุรี #เอาท์ติ้งพัทยา #เอาท์ติ้งเขาใหญ่ #เอาท์ติ้งเชียงใหม่
จังหวัดกาญจนบุรี “แคว้นโบราณ ด่านเจดีย์ มณีเมืองกาญจน์ สะพานข้ามแม่น้ำแคว แหล่งแร่ น้ำตก” แค่คำขวัญของจังหวัดแห่งนี้
ก็ชวนให้ใครหลายคนอยากมาสัมผัสกับวิถีชีวิตและธรรมชาติที่น่าค้นหา เพราะกาญจนบุรีเป็นจังหวัดที่มีจุดท่องเที่ยวและสถานที่ให้ทำกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นล่องแพท่ามกลางธรรมชาติ, สะพานมอญที่สังขละบุรี, เที่ยวน้ำตก และจุดแลนด์มาร์คของจังหวัดอีกมากมาย ที่อัดแน่นให้ได้เลือกชมและเลือกทำกันอย่างเต็มที่

กาญจนบุรีเป็นหนึ่งจังหวัดที่เหมาะกับพาพนักงานมาเอาท์ติ้งและทำกิจกรรม

โดย #เดอะเลกาซีริเวอร์แควรีสอร์ท เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ริมแม่น้ำแควที่เงียบสงบ รายล้อมไปด้วยเทือกเขาและป่าไม้สีเขียว พร้อมมีกิจกรรมให้ได้ทำอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นล่องแพ, ปั่นจักรยาน, นวดไทย, สปา รวมไปถึงการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ โดยทางรีสอร์ทได้ร่วมมือกับมูลนิธิสมบูรณ์เลกาซี่ ดูแลช้างแก่ ช้างป่วย และช้างพิการ เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวแนวใหม่ ที่ให้เราแค่ชมและแอบส่องความขี้เล่นของช้าง ที่หากิน และมีปฏิสัมพันธ์กับธรรมชาติแบบไร้การสัมผัสจากนักท่องเที่ยว
นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ที่รองรับการเอาท์ติ้งทั้งกลางแจ้งและในที่ร่ม รวมไปถึงมีห้องประชุมขนาดใหญ่ที่จุได้มากถึง 500 คน

เริ่มแพลนทริป: https://bit.ly/3GSI7hE

ลงทะเบียนไว้จะได้ไม่พลาดดีลพิเศษ : https://bit.ly/4722HXq

#ThaiMICEConnect #เอาท์ติ้งหน้าหนาว #เอาท์ติ้งกาญจนบุรี #ล่องแพ #สะพานมอญสังขละบุรี #น้ำตกไทรโยคใหญ่ #สกายวอล์คสองแคว #อุทยานประวัติศาสตร์เมืองสิงห์

พัทยา จังหวัดชลบุรี เมืองที่ไม่เคยหลับใหล แหล่งท่องเที่ยวยามราตรีระดับโลก

ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมให้ได้ทำอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เที่ยวเกาะล้านสัมผัสน้ำทะเลใส, สนุกไปกับกิจกรรมทางน้ำ,
เดินชิลไปกับตลาดของกิน และเพลิดเพลินกับความบันเทิงในยามค่ำคืน ไม่ว่ากำลังมองหากิจกรรมแบบไหนที่พัทยาก็มีให้เลือกครบที่ตามหา

ซึ่งพัทยา จังหวัดชลบุรี เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางใกล้กรุงเทพฯ ที่เหมาะกับการพาพนักงานมาเอาท์ติ้งพักผ่อนหย่อนใจไปกับทะเล โดย #เคปดารารีสอร์ท ที่พักที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของอ่าวพัทยาที่เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว ให้ผู้ที่เข้ามาพักได้ดื่มด่ำไปกับวิวทิวทัศน์ของบรรยากาศที่แสนโรแมนติก พร้อมกับผ่อนคลายไปกับกิจกรรมและบริการต่าง ๆ จากทางรีสอร์ท ไม่ว่าจะเป็นบริการนวดและสปาที่มีให้เลือกหลายรูปแบบ, บาร์เครื่องดื่มริมทะเล, สระว่ายน้ำ และห้องประชุมขนาดใหญ่ที่สามารถจุคนได้มากถึง 800 คน

เริ่มแพลนทริป: https://bit.ly/3NBNxkC

ลงทะเบียนไว้จะได้ไม่พลาดดีลพิเศษ: https://bit.ly/3TtQKGV

#ThaiMICEConnect #เอาท์ติ้งหน้าหนาว #เอาท์ติ้งพัทยา #เกาะล้าน #บานาน่าโบ๊ท

#พาราชูต #คาเฟ่ตกหมึก #ตลาดชุมชนจีนโบราณบ้านซากแง้ว #streetfood

จังหวัดนครราชสีมา เขาใหญ่ ที่สุดในเรื่องของธรรมชาติและอากาศที่สดชื่น พร้อมกับกิจกรรมสนุก ๆ แอดเวนเจอร์มากมาย
ไม่ว่าจะเป็นขี่ ATV บนเส้นทางธรรมชาติ, ปั่นจักรยาน, ถ่ายรูปกับทุ่งดอกทานตะวัน, เพนท์บอล, ขับโกคาร์ท, รถบัมป์คอมแบท, เจ็ทไรเดอร์, ขึ้นหอดูสัตว์ป่า และอื่น ๆ ที่ให้เลือกทำกันแบบเต็มที่

ซึ่งจังหวัดนครราชสีมา เขาใหญ่ เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับเอาท์ติ้งที่เหมาะกับพาพนักงานมาทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน โดยเฉพาะช่วงปลายปีแบบนี้ โดย #แรนโชชาญวีร์รีสอร์ตแอนด์คันทรี่คลับ ที่พักที่ให้ทุกคนได้สัมผัสถึงความสงบและเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นตีกอล์ฟ, ขี่ม้า, ปั่นจักรยาน, ขับ ATV, ร้านอาหารทั้งสไตล์อิตาเลี่ยนและไทย นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมสำหรับไว้ทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่สามารถจุคนได้มากถึง 400 ที่นั่ง

เริ่มแพลนทริป: https://bit.ly/3RPDjjd

ลงทะเบียนไว้จะได้ไม่พลาดดีลพิเศษ: https://bit.ly/4aqIi18

#ThaiMICEConnect #เอาท์ติ้งหน้าหนาว #เอาท์ติ้งเขาใหญ่ #ATV #เพนท์บอล #ทุ่งดอกทานตะวัน

จังหวัดเชียงใหม่ เปิดประตูสู่เมืองล้านนาสัมผัสบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่นของผู้คนและวัฒนธรรม เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีสถานที่เที่ยวครบทั้งในเมืองและนอกเมือง พร้อมกับกิจกรรมต่าง ๆ ให้ได้ทำอย่างหลากหลาย ทั้งไหว้พระทำบุญ, ตลาดคนเดิน,

คาเฟ่, น้ำตก, ภูเขา และกิจกรรมแอดเวนเจอร์ที่จัดเต็ม ที่มีให้เลือกทำตั้งแต่เช้าจนไปถึงค่ำ ที่เรียกได้ว่าเพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวัน

ซึ่งจังหวัดเชียงใหม่ เป็นจังหวัดยอดฮิตของการท่องเที่ยวที่มีความหลากหลายในเรื่องของการทำกิจกรรมทั้งในตัวเมืองและนอกเมือง ที่บอกได้เลยว่าเหมาะกับพาพนักงานมาเอาท์ติ้งเป็นอย่างมาก #โรงแรมอนันตราเชียงใหม่รีสอร์ท ที่พักที่ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำปิงที่เงียบสงบ รายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ทางวัฒนธรรมมากมาย พร้อมกับกิจกรรมของทางโรงแรมที่ผ่อนคลายด้วยนวดไทย สปา และเรียนรู้ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นอย่างใกล้ชิด ทั้งมวยไทยและการทำอาหารพื้นเมือง นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมให้ได้เลือกใช้อย่างหลากหลาย ทั้งแบบโรงภาพยนตร์, ห้องเรียน, ห้องรูปตัว U, ห้องประชุมทั่วไป, ห้องจัดงานเลี้ยง และอื่น ๆ เป็นต้น ซึ่งสามารถจุคนได้มากถึง 120 ที่นั่ง

เริ่มแพลนทริป: https://bit.ly/3GTMNDT

ลงทะเบียนไว้จะได้ไม่พลาดดีลพิเศษ: https://bit.ly/479b43B

#ThaiMICEConnect #เอาท์ติ้งหน้าหนาว #เอาท์ติ้งเชียงใหม่ #ซิปไลน์ #ตลาดคนเดิน #ประตูท่าแพ