ย้อนกลับ

เปิดไฮไลต์ 10 เส้นทางไมซ์สร้างสรรค์ รองรับมาตรฐานความปลอดภัยแบบ New Normal

1 ต.ค. 2564

778240

จากการคัดสรรเส้นทางไมซ์สร้างสรรค์ทั่วประเทศ สู่ 10 เส้นทางไมซ์ที่ชนะเลิศ เพื่อนำเสนอเส้นทางใหม่สำหรับการจัดกิจกรรมให้กับองค์กรหรือหน่วยงาน ไม่ต้องปวดหัวกับการหาเส้นทางหรือหาผู้ช่วยจัดกิจกรรม โดยทั้ง 10 เส้นทางนี้ ผ่านการคิดมาให้แล้วแบบเบ็ดเสร็จจากทีมผู้จัดกิจกรรมมืออาชีพ (Professional DMC) พร้อมให้บริการด้วยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยสมกับอยู่ในยุค New Normal ซึ่งแต่ละเส้นทางนั้นใช้เวลาไม่นาน ทั้งแบบ One Day Trip หรือ 2 วัน 1 คืน ดังนี้

messageimage_1633580250115
เริ่มต้นกับรางวัล Best of The Best พากันไปแอ่วเหนือในเส้นทาง “เชียงใหม่ : CSR สามัคคี หลากวิถีล้านนา” เส้นทางสร้างความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ด้วยกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น CSR เพื่อชุมชน หรือ Team Building ในหมู่บ้านของชุมชนจีนยูนนานเก่าแก่ อิ่มเอมตลอดระยะเวลา 2 วัน 1 คืน  >> Click 

275687

หากมีเวลาน้อย ไม่อยากเดินทางไกล แนะนำเส้นทาง “บางน้ำผึ้ง-บางกอบัว : CSR เกาะสีเขียวแบบโลว์คาร์บอน เส้นทาง One Day Trip ที่จะช่วยเสริมสร้างความสามัคคีควบคู่กับการใส่ใจสิ่งแวดล้อม ด้วยกิจกรรม CSR Rally สุดสนุก เที่ยวชุมชนสุดโก้ แบบซีโร่คาร์บอน >> Click 

383291
ขยับไปทางภาคตะวันออกกับเมืองตากอากาศยอดฮิตตลอดกาลอย่างพัทยาในเส้นทาง 2 วัน 1 คืน  พัทยา : Outing อนุรักษ์ทะเล ส่งเสริมชุมชน พบกับกิจกรรมท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลแบบสุดชิลในบรรยากาศชายฝั่งอ่าวไทย ฟังเสียงคลื่น สูดกลิ่นอายทะเล ล่องเรือ ดำน้ำ ปล่อยพันธุ์ปลา พร้อมเรียนรู้วัฒนธรรมและส่งเสริมวิถีชุมชนตะเคียนเตี้ย  >> Click 

img_4811
หลีกหนีความวุ่นวาย ไปที่เมืองสองแควอย่างเส้นทาง “พิษณุโลก : Slow Life อิ่มใจ เมืองสองแคว” พาพนักงานไปเปิดประสบการณ์การเดินทางด้วยมุมมองใหม่กับกิจกรรมเชิงอนุรักษ์ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม พร้อมศึกษาดูงานการทำเกษตรอินทรีย์ สัมผัสวิถีชีวิตชุมชนและภูมิปัญญาไทยในท้องถิ่นตลอดระยะเวลา 2 วัน 1 คืน >> Click 

118
ย้ายไปม่วนกันที่แลนด์มาร์คภาคอีสานกับ “ขอนแก่น : Field Trip ต้องมนต์เสน่ห์เส้นทางไหม” กิจกรรม One Day Trip ที่จะได้ศึกษาดูงานมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมอย่างผ้าไหม พร้อมชวนคณะทำกิจกรรม CSR ปลูกต้นหม่อน ซึมซับกลิ่นอายของวิถีชีวิตเรียบง่ายของชุมชน พร้อมกับประชุมหรือสัมมนาขององค์กร >> Click 

s__128770072
แวะไปออนซอนกับเส้นทาง อุดรธานี - หนองคาย : Meeting ซิ่ง แซ่บ ม่วน  ที่จะเต็มไปด้วยความคึกคักมีสีนสันแซ่บ ๆ สไตล์อีสาน ด้วยกิจกรรม Team Building แข่งขันการสร้างลวดลายผ้ามัดย้อมบัวแดง จากนั้นจะร่วมกันนำไปมอบให้บ้านพักคนชราอุดรธานี พร้อมเรียนรู้อัตลักษณ์วิถีชีวิตพื้นถิ่น ไม่ว่าจะเป็นอาหาร วัฒนธรรม ดนตรี สถานที่ท่องเที่ยว และความเป็นอยู่ของชาวอุดรธานี-หนองคาย จบทริปแบบประทับใจแค่ 2 วัน 1 คืน  >> Click 

pbvalley-2
เปลี่ยนมา Outing กับธรรมชาติ สูดบรรยากาศป่าเขากันบ้านกับเส้นทาง “เขาใหญ่ : ประชุมกลางป่า สัมมนาสัมผัสโอโซน โปรแกรม 2 วัน 1 คืน ที่นอกจากจะได้ซึมซับบรรยากาศธรรมชาติแล้ว พนักงานยังได้ร่วมทำกิจกรรม CSR อย่างปลูกก้อนเห็ดและเปลี่ยนถุงดำให้ต้นกล้าเพื่อให้พร้อมต่อการเพาะปลูกต่อไป ทริปแบบนี้เข้าทาง Corporate ที่เป็นสายชื่นชอบป่าเขาแน่ ๆ  >> Click 

fullmoondinner
แต่กับองค์กรใดที่เป็นสายทะเล สายลม แสงแดด แนะนำให้หนีไปติดเกาะกันที่ “พะงัน : Team Building เกาะสวรรค์ เติมพลังจากพระจันทร์” กับโปรแกรม 2 วัน 1 คืน ที่จะเติมพลังความสุขและได้เรียนรู้วิถีชีวิตของชาวพะงัน ควบคู่การทำกิจกรรม CSR อย่างยั่งยืนกับธนาคารปูม้า แต่เชื่อว่าจะเป็นช่วงเวลาที่มีคุณค่า และได้รับพลังดี ๆ กลับมา Work Hard กันต่อ >> Click 

204941125_4103675886414657_86
ฝั่งอันดามันก็เด็ดไม่แพ้กันเพราะเขาว่ากันว่า ภูเก็ต...เด็ดทั้งเกาะ กับเส้นทาง “ภูเก็ต : สัมมนาโอลด์ทาวน์ ชมวิถีชาวเพอรานากัน” เต็มอิ่มไปกับอาหารพื้นถิ่นรสชาติดี ร่วม Workshop ผัดหมี่ฮกเกี้ยน พร้อมซึมซับวัฒนธรรมเก่าแก่ด้วยการใส่ชุดบาบ๋าย่าหยาเยี่ยมชมวิถีชีวิตดั้งเดิม ดูแล้ว 2 วัน 1 คืน อาจจะยังน้อยไป  >> Click 

241792600_4277692822285455_42
สุดท้ายพามาหร่อยแรงที่เมืองสองทะเลกับเส้นทางสงขลา-ปัตตานี: เสน่ห์สามวิถี สัมมนาหลากวัฒนธรรมการเดินทางมุมมองใหม่ของสงขลาและปัตตานีผ่านกิจกรรมที่จะได้เรียนรู้และศึกษาถึงคุณค่าที่ผสานกับความมีเสน่ห์ของเรื่องราวของเมืองแห่งพหุวัฒนธรรม หลอมรวมความเป็นเสน่ห์ 3 วิถี ที่คณะผู้เดินทางจะซึมซับได้อย่างเต็มที่หลังจากกิจกรรมสัมมนาเสร็จสิ้น ภายในระยะเวลา 2 วัน 1 คืน >> Click 

นอกจากนี้ สำหรับองค์กรที่สนใจพาพนักงานไปเปิดประสบการณ์ในเส้นทางไมซ์สร้างสรรค์ทั้ง 10 เส้นทางนี้ ยังสามารถขอสิทธิ์รับเงินสนับสนุนการจัดกิจกรรมมูลค่า 15,000 หรือ 30,000 บาท จาก "โครงการประชุมเมืองไทย ปลอดภัยกว่า 2564"  
ได้ที่ https://bit.ly/3a9CNGc ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2564  มีจำนวนจำกัด อย่ารอช้า จองเส้นทาง ใช้สิทธิ์ก่อนใครได้แล้ว วันนี้!