ย้อนกลับ

ฟีเจอร์ที่จะช่วยให้จัดไมซ์ง่ายกว่า กับ BizConnect

11 ส.ค. 2566

BizConnect ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์งานไมซ์ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกและเพิ่มประสิทธิภาพในทุกขั้นตอนของงานไมซ์ ผ่านฟีเจอร์สำคัญมากมาย ประกอบไปด้วย

  1. การลงทะเบียนเข้าร่วมงาน ที่จะสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้สนใจเข้าร่วม สามารถลงทะเบียนได้ง่ายขึ้น รวมถึงการที่ผู้ลงทะเบียนสามารถ Check-In เข้าหน้างานได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องกรอกลงทะเบียนนาน ๆ อีกต่อไป
  2. จัดการปฏิทินอิเวนต์ ให้คุณประชาสัมพันธ์งานของคุณ และออกแบบ Event Calendar เพื่อการแชร์ต่อในการเชิญคนเข้างานได้อย่างง่ายดาย
  3. จับคู่ทางธุรกิจได้ง่าย เพราะใน Bizconnect จะมีคู่ค้าทางธุรกิจหลายเจ้าที่จะเพิ่มโอกาสไปสู่ความสำเร็จของงานคุณ
  4. ประเมินงานของคุณได้ง่าย ผ่านฟีเจอร์ทำโพลสำรวจ ที่สามารถวิเคราะห์ Feedback ได้แบบ Real-Time หรือเพิ่มการมีส่วนร่วมของผู้เข้างาน ผ่านการตอบคำถามในแอปพลิเคชันได้เลย จบในที่เดียว
  5. จ่ายเงินค่าบัตรได้ง่าย หลากหลายวิธีสำหรับลูกค้าที่ใช้งานแตกต่างกัน
  6. เก็บข้อมูลทั้งหมดที่เกิดขึ้นในการจัดงาน และเชื่อมข้อมูลกันระหว่างผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมงานเพื่อนำไปต่อยอดความสำเร็จได้ไม่รู้จบ
และนอกจากที่กล่าวไปแอป BizConnect ยังมีอัพเดทกิจกรรมที่น่าสนใจให้คุณได้เลือกดู พร้อมข้อมูลรายละเอียดอย่างครบถ้วน ไม่ต้องกลัวพลาดกิจกรรมดี อิเวนต์เด็ด อีกต่อไป !

ตอบโจทย์ทั้งผู้จัดงาน และผู้ร่วมงาน เพราะ Bizconnect มีครบ จบทุกอย่าง ทั้งตารางงาน ผู้เข้าร่วม วิทยากร สถานที่ วัน เวลา การเดินทาง
และยังสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมล่วงหน้าผ่านแอป BizConnect ได้เลย
เพียงล็อกอินเข้าสู่ระบบ กรอกข้อมูลที่จำเป็น คุณก็จะเป็นหนึ่งในรายชื่อผู้เข้าร่วมล่วงหน้าทันที

ดาวน์โหลด BizConnect ติดเครื่องคุณไว้เลย !
จะได้ไม่พลาดกิจกรรมดี ๆ อีกต่อไป