ย้อนกลับ

พร้อมไมซ์ แชร์โปรโมชั่นกับ Thai MICE Connect และรับส่วนลด on top ไปเลย 10,000 บาท

24 ส.ค. 2565

“พร้อมไมซ์?”  Thai MICE Connect เตรียมพร้อมกระตุ้นการประชุมใกล้กรุงเทพฯ กับแคมเปญโค้งสุดท้ายของปีนี้ โดยสนับสนุนคูปองส่วนลดให้สถานประกอบการละ 10,000 บาทเพื่อมอบแก่ลูกค้าของท่าน ฟรี 1 คูปอง! เฉพาะการขอใบเสนอราคาผ่านเว็บไซต์ Thai MICE Connect เท่านั้น

อย่าลืมเข้ามาอัปเดตข้อมูลใน Thai MICE Connect เพื่อรับสิทธิประโยชน์นี้ไปได้เลยทันที


สิทธิพิเศษของโครงการ

  • Thai MICE Connect มอบคูปองส่วนลดมูลค่า 10,000 บาท ให้แก่สถานประกอบการ ฟรี! (1 คูปองต่อ 1 สถานประกอบการ) เพื่อกระตุ้นการจัดกิจกรรมไมซ์ในจังหวัดใกล้กรุงเทพฯ
  • ได้รับการประชาสัมพันธ์สถานประกอบการหรือธุรกิจในเว็บไซต์ Facebook และ LINE ของ Thai MICE Connect
  • สิทธิ์ในการเป็นสถานประกอบการที่ได้รับการเชิญเข้าร่วมเป็นอันดับแรกในแคมเปญถัดไป 
  • แต้ม MICE point ที่สามารถแลกของรางวัลเพื่อขึ้นเป็นอันดับแรกของการค้นหาในเว็บไซต์ Thai MICE Connect ได้

วิธีการเข้าร่วมแคมเปญ 

  • ส่ง แพ็คเกจหรือโปรโมชั่น ของคุณมาทางอีเมล [email protected] พร้อมระบุหัวข้ออีเมลว่า (ชื่อบริษัทตนเอง | “ชื่อ แพ็คเกจหรือโปรโมชั่น ที่จะรับสิทธิ์สนับสนุน” | พร้อมไมซ์กับ Thai MICE Connect) 
  • ระบุชื่อผู้จัดทำ แพ็คเกจหรือโปรโมชั่น ชื่อสถานประกอบการ เบอร์ติดต่อและอีเมลให้ชัดเจนเพื่อให้เจ้าหน้าที่สามารถติดต่อกลับได้ไว้ในเนื้อหาของอีเมล
  • ท่านจะได้รับอีเมลยืนยันการเข้าร่วมแคมเปญเมื่อทีมงานตรวจสอบโปรโมชั่นว่าเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด โดยใช้เวลา 5 วันทำการ
  • หลังจากได้รับการติดต่อยืนยันเข้าร่วมแคมเปญ ท่านสามารถสร้างคูปองและ แพ็คเกจหรือโปรโมชั่น บนระบบ Thai MICE Connect เพื่อใช้ในการเข้าถึงและสื่อสารให้ผู้ซื้อมาขอใบเสนอราคากับท่านได้ด้วยตนเอง

**การสร้างคูปองและ แพ็คเกจหรือโปรโมชั่นบนเว็บไซต์ Thai MICE Connect จะต้องสร้างตามขอบเขตเวลาที่ทีมงานกำหนดเท่านั้น ซึ่งวิธีการสร้างคูปองและ แพ็คเกจหรือโปรโมชั่น ทีมงานจะติดต่อและนัดวันเวลาในการให้คำแนะนำกับท่านในวันยืนยันสิทธิ์***


เงื่อนไขในการเข้าร่วมแคมเปญ เพื่อขอรับสิทธิ์และการสนับสนุน

  1. แคมเปญนี้ เฉพาะสถานประกอบการหรือธุรกิจในหมวดหมู่ "สถานที่จัดงาน" และ "ที่พัก" ที่เป็นสมาชิก Thai MICE Connect เท่านั้น
  2. เป็นธุรกิจหรือสถานประกอบการที่อยู่ในจังหวัดรอบๆ กรุงเทพฯ ได้แก่ กาญจนบุรี, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, นครนายก, นครปฐม, นครราชสีมา,  นนทบุรี, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี,  พระนครศรีอยุธยา, เพชรบุรี, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี และ สระบุรี
  3. สถานประกอบการหรือธุรกิจที่เข้าร่วมแคมเปญต้องมีโปรโมชั่นหรือแพ็คเกจการจัดกิจกรรมไมซ์ (เช่น แพ็คเกจห้องประชุม สัมมนา) โดยสามารถใช้โปรโมชั่นใหม่ หรือโปรโมชั่นเดิมที่มีอยู่แล้วได้ เพื่อนำมาใช้งานคู่กับคูปองส่วนลด 10,000 บาท จาก Thai MICE Connect
  4. โปรโมชั่นหรือแพ็คเกจต้องมีรายละเอียดเงื่อนไขการให้บริการและราคาที่ชัดเจน 
  5. ระยะเวลาของโปรโมชั่นต้องครอบคลุมถึง 31 ตุลาคม 2565


ท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลของสถานประกอบการหรือธุรกิจตัวเองเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์ของ Thai MICE Connect และอย่าลืมอัปเดตข้อมูลให้ครบถ้วน ประกอบไปด้วย  ภ.พ. 20, หนังสือรับรองบริษัท และภาพสถานประกอบการจำนวน 4 ภาพ



ระยะเวลาร่วมโครงการ 

ส่ง แพ็คเกจหรือโปรโมชั่น ได้ตั้งแต่วันนี้ - 9 กันยายน 2565 เท่านั้น

หากส่ง แพ็คเกจหรือโปรโมชั่น มาเข้าร่วมหรือผ่านเกณฑ์ก่อน จะได้รับโอกาสในการประชาสัมพันธ์ก่อน 



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง

เบอร์โทรศัพท์ : 02-430-6722

LINE : @thaimiceconnect

Facebook : https://www.facebook.com/ThaiMICEConnect